Newsแพตช์ 4.9.3 ประจำวันที่ 27 พ.ค. 64

แพตช์ 4.9.3 ประจำวันที่ 27 พ.ค. 64

รายละเอียดแพตช์ 4.9.3 อัปเดตวันที่ 27 พฤษภาคม 2564

view | 2021-05-26 17:18:42


แพตช์อัปเดต 4.9.3
อัปเดตวันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม 2564

== เนื้อหาใหม่ ==
 
หน้าโหลดได้เปลี่ยนไปอยู่ในเกม!
ภาพวาดใหม่หน้าโหลดเกมจะแสดงการฉลองครบรอบ 11 ปี HoNiverary of Newerth!
ภาพวาดหน้าโหลดเกมจะมีอวาตาร์ F.L.E.X. ปล่อยอยู่!
 
อวาตาร์ Corrupted Disciple ใหม่: Loki (HD)
สับสนศัตรูของคุณด้วยจ้าวแห่งเล่ห์กล! ตอนนี้มีเอฟเฟกต์ภาพใหม่แล้ว!
 
อวาตาร์ Thunderbringer ใหม่: Thor (HD)
ผ่าศัตรูด้วย Thor เวอร์ชัน HD - บุตรของ Odin และเทพแห่งสายฟ้า! ตอนนี้มีเอฟเฟกต์ภาพใหม่แล้ว!
 
อวาตาร์ Throwback ใหม่: Throwback Riptide
นำช่วงแรกของ Riptide กลับมาใน Newerth ด้วยอวาตาร์ Throwback!


== การออกแบบ ==

 
= ดนตรี =
 
- ธีมหลักเป็นซาวแทรกต์ต้นฉบับของ Heroes of Newerth!
- ดนตรีห้องรอถูกเปลี่ยนเป็นซาวแทรกต์ legacy lobby!
 
 
= การปรับ Staff of the Master และ Master's Legacy =
 
Artesia
 
Essence Projection (R)
- เปลี่ยนเอฟเฟกต์ Staff of the Master (จากเดิม):
*คูลดาวน์ลดลงเป็น 50 วินาที
*ขณะที่ Essence Projection ยังใช้งานอยู่: คูลดาวน์ย้ายตำแหน่งเสาลดลงเป็น 2 วินาที
 
Blitz
 
Quicken (E)
- เพิ่มเอฟเฟกต์ Staff of the Master (ใหม่):
*เมื่อ Blitz ใช้สกิล Blitz จะได้รับเอฟเฟกต์ Quicken (E) เป็นเวลา 1 วินาที (ระยะเวลาปกติหาก Quicken เป็นสกิลที่ถูกร่าย)
*สกิลของ Blitz จะไม่มีระยะเวลาร่าย
 
Devourer
 
Guttling Hook (Q)
- เปลี่ยนเอฟเฟกต์ Staff of the Master (จากเดิม):
*ระยะสกิลเพิ่มจาก 1400/1500/1600/1700 เป็น 1500/1600/1700/1800
*คูลดาวน์ลดลงจาก 10 เป็น 9 วินาที
 
Fayde
 
Reflection (R)
- เปลี่ยนเอฟเฟกต์ Staff of the Master (จากเดิม):
*เอฟเฟกต์การโจมตีครั้งแรกของ Reflection (R) จะถูกเก็บไว้เป็นเวลา 5 วินาทีหาก Reflection (R) หมดเวลาโดยไม่ได้ใช้เอฟเฟกต์
*หลังจากใช้งาน Reflection (R) สกิลจะกลายเป็นสกิล Umbral Dance
*Umbral Dance มี 3 ชาร์จ ซึ่งแต่ละชาร์จของ Umbral Dance จะหายไปเมื่อสถานะ Reflection หายไป
*เล็งเป้าหมายที่ศัตรูจะสูญเสีย 1 ชาร์จและเทเลพอร์ตไปหาเขาเป็นร่างเงา คุณจะได้รับ Shadow Walk (E) เป็นเวลา 1 วินาทีและเอฟเฟกต์ความเสียหายต่อเนื่อง 0.6x แก่เป้าหมาย (ไม่ทับซ้อนกับความเสียหายต่อเนื่องดั้งเดิมหรือกับตนเอง)
*และยังรีเฟรชเวลาของ Umbral Dance ด้วย
*ระยะ: 700
+ เอฟเฟกต์ Staff of the Master นี้ทำให้ Fayde มีอิสระในการใช้สกิลมากขึ้นทั้งด้านเวลาและความต่อเนื่อง ขณะเดียวกันยังให้การป้องกันที่ไม่เหมือนใครแก่เธอหลังจากสร้างความเสียหายเป็นจำนวนมากแก่เป้าหมายหลัก
 
 
Kane
 
Face Off (R)
- เปลี่ยนเอฟเฟกต์ Staff of the Master (จากเดิม):
*Kane จะได้รับความเสียหายลดลง 50% ต่อทุกแหล่งความเสียหายที่นอกเหนือจากเป้าหมาย
*แต่ละชาร์จที่เพิ่มโบนัสเอฟเฟกต์พลังโจมตีจะถูกเก็บก่อนใช้งาน
*พลังโจมตีจะเพิ่มจากวิธีนี้จะลดลงจาก  8/12/16 เป็น 4/6/8 ต่อชาร์จ
*ไม่ได้ให้รับโบนัสพลังโจมตีแก่ฝ่ายตรงข้ามหากเขาชนะใน Face Off (R)
+ Staff of the Master ของ Kane จะมีเอฟเฟกต์ที่ให้เขาได้รับประโยชน์ด้านเดียว
 
 
King Klout
 
Goblin Toss (Q)
- เปลี่ยนเอฟเฟกต์ Staff of the Master (จากเดิม):
*อัตราการเรียกก็อบลินลดลงเป็น 2 วินาที
*ก็อบลินตัวที่เรียกออกมาจะไม่เป็นก็อบลินสีน้ำเงิน
*โอกาสเรียกก็อบลินสีเขียวเพิ่มขึ้นจาก 25% เป็น 50%
 
Parade of Power (R)
- เปลี่ยนเอฟเฟกต์ Staff of the Master (จากเดิม):
*คูลดาวน์จะลดลงเหลือ 80 วินาที
 
 
 
Slither
 
Poison Burst (R)
- เปลี่ยนเอฟเฟกต์ Staff of the Master (จากเดิม):
*คูลดาวน์จะลดลงเหลือ 50 วินาที (จาก 100/80/60 วินาที)
 

 

= Ranked Pick =
 
- จำนวนฮีโร่ที่แบนสูงสุดจะจบที่ Banning Phase เพิ่มขึ้นจาก 6 เป็น 8
- จำนวนโหวตแบนสูงสุดต่อผู้เล่นเพิ่มขึ้นจาก 2 เป็น 4
 
 
 
= ทั่วไป =
 
- จุดเริ่มต้นเวลา Assist เปลี่ยนจาก 10 เป็น 12 วินาที
- HoN Live จะใช้งานไม่ได้ และจะเป็นฟีเจอร์ที่ไม่ได้รับการยอมรับ (ใช้ไม่ได้มาไม่กี่ปีแล้ว)
 
 
= Forests of Caldavar (ทั่วไป) =
 
- เงินค่าหัวจากการสังหารฮีโร่พื้นฐานเพิ่มจาก 200 เป็น 230
 
 
= Forests of Caldavar ("ใหม่") =
 
- เลเวล เงินค่าหัวจากการสังหารฮีโร่ เพิ่มขึ้นจาก 5 เป็น 10
- ค่าประสบการณ์ค่าหัวจากการสังหารฮีโร่พื้นฐาน (ที่ไม่สะสม) เพิ่มขึ้น 15 ต่อหนึ่งเลเวลของฮีโร่ที่ถูกสังหาร
 
- Kongor: ขณะที่ไม่สามารถสังหารได้ในช่วงเริ่มเกม Korgor จะไม่ปรากฏตัวให้เห็นด้วย
*Kongor จะปรากฏตัวเมื่อเวลาในเกมถึง 0:00
 
 

 

ฮีโร่ - การปรับระยะโจมตี =
 
 
Aluna
- ระยะโจมตีลดลงจาก 600 เป็น 550
 
Arachna
- ระยะโจมตีลดลงจาก 575 เป็น 550
 
Artesia
- ระยะโจมตีเพิ่มขึ้นจาก 525 เป็น 600
 
Blitz
- ระยะโจมตีเพิ่มขึ้นจาก 450 เป็น 500
 
Bombardier
- ระยะโจมตีลดลงจาก 550 เป็น 500
 
Bubbles
- ระยะโจมตีลดลงจาก 550 เป็น 525
 
Circe
- ระยะโจมตีเพิ่มจาก 500 เป็น 575
 
Defiler
- ระยะโจมตีลดลงจาก 600 เป็น 525
 
Doctor Repulsor
- ระยะโจมตีลดลงจาก 500 เป็น 450
 
Ellonia
- ระยะโจมตีลดลงจาก 600 เป็น 500
 
Emerald Warden
- ระยะโจมตีลดลงจาก 625 เป็น 550
 
Flint Beastwood
- ระยะโจมตีลดลงจาก 600 เป็น 550
 
Forsaken Archer
- ระยะโจมตีลดลงจาก 600 เป็น 550
 
Goldenveil
- ระยะโจมตีลดลงจาก 600 เป็น 550
 
Gravekeeper
- ระยะโจมตีลดลงจาก 600 เป็น 575
 
Gunblade
- ระยะโจมตีลดลงจาก 600 เป็น 550
 
Hellbringer
- ระยะโจมตีลดลงจาก 600 เป็น 550
 
Ichor
- ระยะโจมตีลดลงจาก 475 เป็น 450
 
Maliken
- ร่างอันติ: - ระยะโจมตีลดลงจาก 600 เป็น 550
 
Moira
- ระยะโจมตีลดลงจาก 550 เป็น 525
 
Myrmidon
- ระยะโจมตีลดลงจาก 500 เป็น 475
 
Nitro
- ระยะโจมตีลดลงจาก 600 เป็น 575
 
Ophelia
- ระยะโจมตีลดลงจาก 600 เป็น 550
 
Puppet Master
- ระยะโจมตีลดลงจาก 600 เป็น 575
 
Pyromancer
- ระยะโจมตีลดลงจาก 600 เป็น 500
 
Revenant
- ระยะโจมตีลดลงจาก 600 เป็น 550
 
Rhapsody
- ระยะโจมตีลดลงจาก 600 เป็น 550
 
Riftwalker
- ระยะโจมตีลดลงจาก 600 เป็น 550
 
Sapphire
- ระยะโจมตีลดลงจาก 600 เป็น 550
 
Shadowblade
- ร่าง Soul's Sight (E): ระยะโจมตีลดลงจาก 600 เป็น 550
 
Silhouette
- ระยะโจมตีลดลงจาก 500 เป็น 475
 
Skrap
- ระยะโจมตีลดลงจาก 600 เป็น 575
 
Soul Reaper
- ระยะโจมตีลดลงจาก 600 เป็น 525
 
Tempest
- ระยะโจมตีลดลงจาก 600 เป็น 550
 
Thunderbringer
- ระยะโจมตีเพิ่มขึ้นจาก 350 เป็น 450
 
Torturer
- ระยะโจมตีลดลงจาก 600 เป็น 550
 
Valkyrie
- ระยะโจมตีลดลงจาก 600 เป็น 550
 
Vindicator
- ระยะโจมตีลดลงจาก 600 เป็น 550
 
Voodoo Jester
- ระยะโจมตีลดลงจาก 600 เป็น 575
 
Wretched Hag
- ระยะโจมตีลดลงจาก 550 เป็น 525
 
 
+ ระยะโจมตีไม่ได้ถูกใช้เป็นประโยชน์มากในการวัดความสมดุล เมื่อก่อน ระยะโจมตี 600 หน่วยถือว่าเป็นระยะมาตรฐานสำหรับฮีโร่ตีไกลแทบทุกตัว - หากฮีโร่ไม่มีระยะโจมตี 600 หน่วย พวกมันจะถือว่าเป็นตัวเลือกสำรองในการเล่นบนเลน
+ เพื่อยกเลิกมาตรฐานระยะโจมตี ฮีโร่ตีไกลจำนวนมากได้ถูกปรับระยะโจมตีให้เหมาะสมยิ่งขึ้น
+ การลดระยะโจมตีส่งผลหลายปัจจัยต่อพวกมัน บางปัจจัยหลัก ๆ จะเป็นไอเทมที่ออกไว้เยอะ ๆ เป็นเครื่องมือการตัดกำลังที่ดีเกินไปในช่วงต้นเกม
+ เมื่อพูดรวม ๆ แล้ว ระยะโจมตี 550 หน่วยถือว่าเป็นมาตรฐานใหม่สำหรับฮีโร่แคร์รี่โจมตีระยะไกล ขณะที่ฮีโร่ซัพพอร์ตส่วนใหญ่มีระยะโจมตี 600 หน่วย มันยังมีข้อยกเว้นเนื่องจากประสิทธิภาพของฮีโร่โดยรวม (และอีกหลายปัจจัยที่กล่าวไว้ด้านบน
+ ทั้งหมดนี้ การปรับระยะโจมตีจะทำให้เกิดปะทะกันมากขึ้นในช่วงต้นจนถึงตลอดทั้งเกม (เนื่องจากฮีโร่ตีไกลมักเข้าใกล้ครีปและฮีโร่ศัตรูเพื่อโจมตีพวกเขา)
+ ระยะร่ายสกิลและไอเทมสามารถถูกปรับได้ในอนาคตหลังจากเห็นว่าการปรับในแพตช์นี้ส่งผลต่อเมต้า นอกจากนั้น การปรับเหล่านี้จะเป็นการบัฟเล็กน้อยให้ฮีโร่ตีใกล้ด้วย
 
_______________________________________________
 
 
 
= ฮีโร่ - การปรับความเร็วเคลื่อนที่ =
 
 
Artillery
-  ความเร็วเคลื่อนที่พื้นฐานลดลงจาก 295 เป็น 290
 
Blood Hunter
-  ความเร็วเคลื่อนที่พื้นฐานเพิ่มขึ้นจาก 290 เป็น 295
 
Chronos
-  ความเร็วเคลื่อนที่พื้นฐานเพิ่มขึ้นจาก 300 เป็น 305
 
Doctor Repulsor
-  ความเร็วเคลื่อนที่พื้นฐานลดลงจาก 295 เป็น 285
 
Drunken Master
-  ความเร็วเคลื่อนที่พื้นฐานเพิ่มขึ้นจาก 295 เป็น 300
 
Glacius
-  ความเร็วเคลื่อนที่พื้นฐานลดลงจาก 290 เป็น 285
 
Gravekeeper
-  ความเร็วเคลื่อนที่พื้นฐานเพิ่มขึ้นจาก 300 เป็น 310
 
Grinex
-  ความเร็วเคลื่อนที่พื้นฐานลดลงจาก 310 เป็น 300
 
Kane
-  ความเร็วเคลื่อนที่พื้นฐานเพิ่มขึ้นจาก 300 เป็น 305
 
Kinesis
-  ความเร็วเคลื่อนที่พื้นฐานเพิ่มขึ้นจาก 290 เป็น 300
 
Lord Salforis
-  ความเร็วเคลื่อนที่พื้นฐานเพิ่มขึ้นจาก 300 เป็น 305
 
Moon Queen
-  ความเร็วเคลื่อนที่พื้นฐานลดลงจาก 330 เป็น 320
 
Oogie
-  ความเร็วเคลื่อนที่พื้นฐานลดลงจาก 300 เป็น 290
 
Plague Rider
-  ความเร็วเคลื่อนที่พื้นฐานลดลงจาก 310 เป็น 300
 
Rampage
-  ความเร็วเคลื่อนที่พื้นฐานลดลงจาก 300 เป็น 295
 
Ravenor
-  ความเร็วเคลื่อนที่พื้นฐานเพิ่มขึ้นจาก 300 เป็น 310
 
Soulstealer
-  ความเร็วเคลื่อนที่พื้นฐานเพิ่มขึ้นจาก 305 เป็น 310
 
Tarot
-  ความเร็วเคลื่อนที่พื้นฐานลดลงจาก 300 เป็น 295
 
Thunderbringer
-  ความเร็วเคลื่อนที่พื้นฐานเพิ่มขึ้นจาก 300 เป็น 310
 
Tundra
-  ความเร็วเคลื่อนที่พื้นฐานเพิ่มขึ้นจาก 300 เป็น 305
 
Warchief
-  ความเร็วเคลื่อนที่พื้นฐานลดลงจาก 305 เป็น 295
 
Zephyr
-  ความเร็วเคลื่อนที่พื้นฐานลดลงจาก 310 เป็น 305
 
+ เมื่อรวมกับการปรับระยะโจมตีแล้ว การปรับความเร็วเคลื่อนที่พื้นฐานเป็นการปรับอย่างมีนัยว่ามันจะส่งผลทำให้ฮีโร่ที่ไม่ค่อยถูกหยิบมาเล่นออกมาให้เห็นมากขึ้น และลดฮีโร่ที่แข็งแกร่งลงเป็นเวลานาน
 
_______________________________________________
 
 
 
= ฮีโร่ =
 
Adrenaline
 
Shard Blast (Q)
- พลังโจมตีเวทพื้นฐานเพิ่มขึ้นจาก 65/105/145/185 เป็น 80/115/150/185
 
 
Amun-Ra
 
Ignite (W)
- ไม่มีเวลาร่ายอีกต่อไป (ไม่ขัดขวางลำดับที่คุณตั้งไว้)
 
 
Artesia
 
Essence Projection (R)
- คูลดาวน์สกิลย้ายตำแหน่งเมื่อ Essence Projection ได้รับความเสียหาย ลดลงจาก 5 เป็น 2 วินาที
 
 
Balphagore
 
Corpse Conversion (E)
-  จะได้รับ 3 ชาร์จเมื่อสกิลถูกเรียนหรืออัปเลเวล
 
 
 
Berzerker
 
Strength Sap (E)
- คูลดาวน์ลดลงจาก 20 เป็น 20/19/18/17 วินาที
 
 
 
Bushwack
 
Spiked Dart (E)
- ชาร์จ Jungle Toxin (R) จะใช้ใส่เป้าหมายนอกเหนือจากเป้าหมายหลักเมื่อโบนัสฉับพลันเพิ่มขึ้นจาก 1/1/2/2 เป็น 1/2/3/4 สำหรับยูนิตศัตรูที่ไม่ใช่ฮีโร่
*ยังใช้ชาร์จ 1/1/2/2 ต่อฮีโร่ศัตรูอยู่ (นอกเหนือจากเป้าหมายหลัก) ในพื้นที่
+ การปรับนี้จะช่วย Bushwack ฟาร์มนิดหน่อย (ช่วยแค่บางส่วน)
 
 
 
Circe
 
ค่า Intelligence ที่เพิ่มขึ้นต่อเลเวล เพิ่มขึ้นจาก 2.4 เป็น 2.5
 
Doppelganger (W)
- มานาใช้ร่ายลดลงจาก 60/70/80/90 เป็น 55/65/75/85
 
 
 
Devourer
 
เกราะเริ่มต้นเพิ่มขึ้นจาก 2 เป็น 2.2
 
Guttling Hook (Q)
- พลังโจมตีกายภาพเพิ่มขึ้นจาก 90/180/270/360 เป็น 135/210/285/360
- คูลดาวน์เปลี่ยนจาก 14 วินาที เป็น 15/14/13/12 วินาที
- มานาร่ายลดลงจาก 110/120/130/140 เป็น 100/110/120/130
 
Cadaver Armor (E)
- เกราะกันเวทเพิ่มขึ้นจาก 1/2/3/4 เป็น 2/3/4/5
+ Devourer มีเหตุผลบางอย่างที่ถูกหยิบมาเล่นมากกว่าฮีโร่ที่มี hook ตัวอื่น ๆ (Gauntlet, Prisoner) ทำให้ช่วงยืนเลนในต้นเกมและการแกงค์แข็งแกร่งมากขึ้น
 
 
 
Drunken Master
 
Drink (E)
- ความเสียหายโจมตีคริติคอลที่คูณเพิ่มขึ้นจาก 1.5x เป็น 1.5/1.6/1.7/1.8x
 
 
 
Empath
 
As One (R)
- ขณะใช้งานอยู่ Empath จะได้รับการฟื้นฟูมานา 2/3/4
- ขณะใช้งานอยู่ ไอเทมที่เล็งเป้าหมายเดียวที่ต้องกดใช้สองครั้งเพื่อใช้กับตนเองจะเล็งเป้าไปที่ร่างต้นแทน
- ไอเทมเหล่านี้จะส่งจากการปรับ Empath ภายใต้เงื่อนไขเหล่านี้:
*Dreamcatcher
*Health Potion
*Hypercrown
*Lex Talionis
*Lunar Tear
*Mana Potion
*Null Stone
*Rejuvenation Potion
*Sand Scepter
*Soultrap
*Stormspirit
*Tablet of Command
 
 
Fayde
 
พลังโจมตีพื้นฐานเพิ่มขึ้นจาก 46-50 เป็น 48-54
ค่า Strength พื้นฐานเพิ่มขึ้นจาก 18 เป็น 20
 
Reflection (R)
- โบนัสความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้นจาก 10% เป็น 20%
+ การปรับนี้น่าจะช่วยให้ Fayde ยืนในช่วงต้นเกมได้ดีขึ้น รวมถึงการใช้ Reflection (R) ได้อย่างราบรื่นขึ้นด้วย
 
 
 
Flint Beastwood
 
Dead Eye (R)
- โบนัสระยะโจมตีลดลงจาก 85/165/245/325 เป็น 75/150/225/300
+ การปรับนี้จะปรับรวมกับระยะโจมตีโดยรวม ทำให้โบนัสระยะโจมตีของ Flint Beastwood ไม่ให้มันเกิดข้อพิพาท
 
 
Forsaken Archer
 
- ค่า Strength ที่เพิ่มขึ้นต่อเลเวล เพิ่มขึ้นจาก 1.7 เป็น 1.9
ค่า Intelligence ที่เพิ่มขึ้นต่อเลเวล เพิ่มขึ้นจาก 1.8 เป็น 2
 
Call of the Damned (E)
- โอกาสได้รับโบนัสฉับพลันเพิ่มขึ้นจาก 15% เป็น 20%
 
Piercing Arrows (R)
- ความเสียหายเวทต่อลูกศรเพิ่มขึ้นจาก 75/125/175 เป็น 85/135/185
 
 
 
Gauntlet
 
Grapple (W)
- คูลดาวน์ลดลงจาก 20 เป็น 16 วินาที
 
 
 
Gravekeeper
 
Defiling Touch (E)
- จะเริ่มจากมี 1 ชาร์จเมื่อสกิลถูกอัปเลเวล
- จะเริ่มจากมี 1 ชาร์จเมื่อ Gravekeeper เกิดใหม่
 
 
Gunblade
 
Lethal Range (E)
- สามารถกดสกิลเพื่อเปลี่ยนระยะโจมตีให้กลายเป็นระยะประชิดได้
 
 
 
Ichor
 
Life Leech (Q)
- ตัวบ่งบอกบนเป้าหมายศัตรูจะเห็นชัดมากขึ้น
- เปอร์เซ็นต์ฮีลของพลังชีวิตที่หายไป (เมื่อทำความเสียหายที่ไม่ใช่ DoT แก้เป้าหมาย) เปลี่ยนจาก 2% เป็น 1.5/2/2.5/3%
- ความเสียหายเวทเปลี่ยนจาก 90/130/165/200 เป็น 100/150/170/190
 
Transfusion (W)
- ความเสียหายที่ส่งจากเพื่อนร่วมทีมลดลงจาก 30/40/50/60% เป็น 20%
- คูลดาวน์เปลี่ยนจาก 26/22/18/14 เป็น 20/18/16/14 วินาที
- ความเสียหายเวทเปลี่ยนจาก 90/140/190/240 เป็น 100/150/200/240
 
Saint's Blood (E)
- เมื่อเรียนรู้ Bloodrush แล้ว Saint's Blood (E) จะได้รับเอฟเฟกต์กดใช้
- เล็งเป้าหมายไปที่ฮีโร่เพื่อนร่วมทีมเพื่อให้ Ichoric Blood แก่เขา ซึ่งจะหายไปเมื่อพวกเขาตาย หรือหาก Ichoric Blood ถูกส่งต่อไปให้ฮีโร่เพื่อนร่วมทีมคนอื่น
- ขณะอยู่ในรัศมี 1200 ของ Ichor ความเสียหายที่สร้างจากการโจมตีปกติของ Ichor และสกิลที่ไม่ใช่ท่าไม้ตายแก่ฮีโร่ศัตรูจะฮีลเพื่อนร่วมทีมด้วย Ichoric Blood จำนวน 15/25/35
*ระยะ: 800
*คูลดาวน์: 1 วินาที
 
สกิล 4: Bloodrush (ทำใหม่)
*รัศมี: 600
*มานาร่าย: 120/160/200
*คูลดาวน์: 100/80/60 วินาที
- ใช้งานเพื่อสร้างออร่าเลือดรอบตัวเองเป็นเวลา 7 วินาที
- ขณะที่ออร่าใช้งานอยู่ เพื่อนร่วมทีมในพื้นที่จะได้รับความเร็วโจมตี 20 หน่วย รวมทั้งความเร็วโจมตีเพิ่มเติมอีก 10/15/20 หน่วย ต่อฮีโร่เพื่อนร่วมทีมในรัศมี
- ศัตรูที่อยู่ในพื้นที่จะได้รับความเสียหายจริง 30/40/50 ทุก ๆ วินาที
- เมื่อ Bloodrush (R) สร้างความเสียหายให้แก่ฮีโร่ศัตรู มันจะฮีล Ichor และเพื่อนร่วมทีมที่ได้รับผลกระทบจาก Ichoric Blood หรือ Transfusion (W) ภายในรัศมี 1200 หน่วย เป็นจำนวน 20/30/40 + 1/1.5/2% ต่อพลังชีวิตสูงสุดของ Ichor
*เอฟเฟกต์สามารถเพิ่มได้อีก 0.5x จากแต่ละฮีโร่ศัตรูที่โจมตีโดนหลังจากครั้งแรก (สูงสุด +1.0x)
*ฮีโร่เพื่อนร่วมทีมคนอื่นที่อยู่ในรัศมีของ Bloodrush (R) ที่ไม่ได้รับผลกระทบของ Ichoric Blood หรือ Transfusion จะได้รับฮีลจำนวน 0.5x
 
+ เป้าหมายของการทำ Ichor ใหม่คือการทำให้เขามีหน้าที่ลดความเสียหายให้ทีม (เหมือนตำแหน่งของ Monarch) และให้เขามีฮีลสำหรับทีมไฟท์ตามสเกลของเกมที่ดำเนินไป
+ การเล่นรูปแบบนี้ทำให้ Ichor กลายเป็นฮีโร่ซัพพอร์ตที่มีความทนทานและกล้าไปเป็นแนวหน้าของทีมไฟท์ และสร้างความเสียหายให้ฮีโร่ศัตรูให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้และรักษาพลังชีวิตของทีมไว้ด้วย
+ สกิล Bloodrush (R) จะส่งเสริมให้ทีมมีฮีโร่แนวหน้า 1 ตัวเพื่อรับประโยชน์จากฮีลรอบ ๆ ตัวของ Ichor
+ Transfusion ยังถือว่าเป็นเครื่องมือการเคลื่อนที่ที่แข็งแกร่ง เช่นเดียวกับเป็นเครื่องมือดีบัฟต่อเนื่องในการปกป้องเพื่อนร่วมทีม
 
 
 
Lodestone
 
Lodestone Plates (E)
- การลดความเสียหายที่เข้ามาต่อแหล่งความเสียหายที่มี 150 หน่วยมากกว่า เพิ่มขึ้นจาก 35% เป็น 40%
 
 
Martyr
 
Guardian Angel (W)
- ความเสียหายเวทรุนแรงแต่ไม่ถึงตายต่อเพื่อนร่วมทีมจะถูกเปลี่ยนเป็นจำนวนพลังชีวิตที่สูญเสียไปตามเกราะกันเวทแทน
*ผลนี้ไม่ได้เปลี่ยนเรื่องการใช้งาน นอกเหนือไปจากคำนวณผลลัพธ์ที่ถูกต้องหากมีแหล่งเพิ่มหรือบรรเทาความเสียหายอื่นเข้ามาสู่เป้าหมาย
- การสูญเสียพลังชีวิตจะลดพลังชีวิตเป้าหมายลงต่ำสุด 7% ของพลังชีวิตสูงสุดของเป้าหมาย
 
 
 
Monarch
 
Chrysalis (W)
- การลดความเสียหายที่เข้ามาเพิ่มขึ้นจาก 25/35/45/55% เป็น 30/40/50/60%
+ การปรับเล็กน้อยเพื่อให้ Monarch ต่างจาก Ichor ไปอีก Chrysalis (W) ของ Monarch เป็นสกิลหนึ่งที่ทรงพลังมากสำหรับฮีโร่เพื่อนร่วมทีมในเกม

 
Parallax
 
เวลาการโจมตีลดลงจาก 0.45 เป็น 0.35 วินาที
 
 
Pearl
 
Asphyxiate (Q)
- ความเสียหายเวทจากฟองที่ระเบิดออกเพิ่มขึ้นจาก 80/130/150/170 เป็น 80/140/160/180
 
Whirlbubble (W)
- ความเสียหายเวทเพิ่มขึ้นจาก 90/150/195/240 เป็น 90/160/210/260
 
Soothing Presence (ทำใหม่)
*รัศมี: 600
*มานาร่าย: 70/80/90/100
*คูลดาวน์: 20 วินาที
- ได้รับการฟื้นฟูพลังชีวิต 0.8/1.2/1.6/2 ต่อวินาทีแก่ฮีโร่เพื่อนร่วมทีมใกล้เคียงในฮีโร่เพื่อนร่วมทีมแต่ละตัว
*เอฟเฟกต์ถูกยกเลิกขณะที่สกิลอยู่ในช่วงคูลดาวน์
- ใช้งานเพื่อฮีลเพื่อนร่วมทีมที่อยู่ใกล้เคียงทันที 100/150/200/250 หน่วย แต่จะเสียเอฟเฟกต์ออร่าการฟื้นฟูพลังชีวิตเป็นคูลดาวน์
 
Bubble Pop! (สกิลย่อยของ Soothing Presence)
*รัศมี: 600
*มานาร่าย: 50
*คูลดาวน์: 35/30/25/20 วินาที
- เล็งเป้าหมายไปที่ที่อยากจะไปโดยใช้แรงเหวี่ยงของฟอง
*Pearl ใช้เวลา 0.75 วินาทีเพื่อถึงจุดหมายที่เลือกไว้
*ปุ่ม Hotkey เริ่มต้นของสกิลนี้: "D"
 
+ Pearl ได้สกิล Soothing Presence กลับมาโดยมีสกิลเปิดหรือหนีในฐานะฮีโร่สายซัพพอร์ต (แม้จะมีคูลดาวน์ที่นานกว่า และไม่มีเอฟเฟกต์โบนัส)
+ การแยกเอฟเฟกต์ฮีลออกมาจำเป็นสำหรับ Pearl เพื่อรักษาหน้าที่ป้องกันของเธอ ขณะที่มีสกิลโจมตีเพื่อขู่ทีมศัตรูด้วย Bubble Pop เพื่อรักษาคอมโบเปิด
+ ใช่แล้ว Pearl จะได้เห็นบ่อยใน Mid Wars อีกรอบจากการปรับเหล่านี้
 
 
 
Prophet
 
Invigorate (W)
- การร่ายไปที่เป้าหมายเปลี่ยนจากการเล็งเป้าที่ตนเองเป็นเป้าหมาย
*ยังเล็งเป้าหมายได้แค่ฮีโร่เพื่อนร่วมทีม
- เล็งเป้าหมายไปที่เพื่อนร่วมทีมจะยังฮีลให้ตนเอง
*จะมีระยะร่ายอยู่ที่ 800 หน่วย
*ยังฮีลตนเองได้อยู่หากกดใช้งานสองครั้ง และจะฮีลเพื่อนร่วมทีมที่อยู่ใกล้ที่สุดภายในรัษมี 800 หน่วยด้วย
+ การปรับนี้จะทำให้ Prophet โผล่มาบ่อยมาขึ้นในเกมระดับสูง ขณะที่ยังทำให้การใช้สกิลราบรื่นดี หากเขาไม่ต้องการจะเล็งเป้าไปที่ฮีโร่เพื่อนร่วมทีมคนใดคนหนึ่ง
 
 
 
Rampage
 
Stampede (Q)
- ระยะเวลาโบนัสความเร็วพื้นที่ที่ยังหลงเหลือลดลงจาก 1 เป็น 0.5 วินาที
 
Horned Strike (E)
- คูลดาวน์เพิ่มขึ้นจาก 6.5 เป็น 7 วินาที
 
 
 
Riptide
 
In My Element (E)
- จะไม่ซ่อน Riptide ในแผนที่ย่อของศัตรูอีกต่อไป
 
Perfect Storm (R)
- ขณะ Perfect Storm ® กำลังใช้งาน Riptide จะซ่อนตัวในแผนที่ย่อของศัตรู ตราบใดที่ไม่มีฮีโร่ศัตรูปรากฏให้เห็นในรัศมี 2000 หน่วย
 
 
Shadowblade
- ค่า Strength, Agility และIntelligence ที่เพิ่มต่อเลเวลเพื่มขึ้นจาก 2 เป็น 2.5
 
 
 
Slither
 
Poison Spray (Q)
- ความเสียหายเวทเริ่มต้นเพิ่มขึ้นจาก 70/80/90/100 เป็น 75/90/105/120
- ความเสียหายเวทต่อพิษเพิ่มขึ้นจาก 15/25/40/50 เป็น 15/30/45/60
 
Poison Burst (R)
- คูลดาวน์ลดลงจาก 140/120/100 เป็น 100/85/70 วินาที
 
 
 
Soulstealer
 
Soulsteal (W)
- วิญญาณที่สูญเสียเมื่อตายลดลงจาก 50% เป็น 40% ของวิญญาณที่มีอยู่
 
 
 
Thunderbringer
 
เวลาทำท่าทางโจมตีลดลงจาก 0.5 เป็น 0.4 วินาที
 
Chain Lightning (Q)
- คูลดาวน์ลดลงจาก 2 เป็น 1.5 วินาที
 
Blast of Lightning (W)
- ระยะร่ายเพิ่มขึ้นจาก 700 เป็น 725/750/775/800
- ความเสียหายเวทเพิ่มขึ้นจาก 100/175/250/325 เป็น 125/200/275/350
- ระยะเวลาสตันเพิ่มขึ้นจาก 0.1 เป็น 0.1/0.2/0.3/0.4 วินาที
- ระยะเวลา Clearvision และ True Sight เพิ่มขึ้นจาก 4.5 เป็น 5 วินาที
 
Lightning Storm (R)
- ระยะเวลา Clearvision และ True Sight เพิ่มขึ้นจาก 4.5 เป็น 5 วินาที
 
+ Thunderbringer ไม่ค่อยได้เห็นมากในเกมระดับสูงเพราะมีสกิลการใช้งานไม่มาก
+ มันถูกออกแบบมาเป็นฮีโร่เรียบง่ายและควรให้เป็นแบบนั้นต่อไป ดังนั้นบัฟทั่วไปบางอย่าง (รวมถึงการเปลี่ยนระยะโจมตีโดยรวมในตารางฮีโร่) น่าจะทำให้มันเป็นตัวที่ถูกหยิบมาเล่นบ่อยขึ้นในเกมระดับสูง
 
 
Tremble
 
Terrorform (W)
- Terror Mound:  ระยะร่ายเปลี่ยนจาก ทั่วแมป เป็น 600/2000/5000/ทั่วแมป
- Boris: จำนวนที่ตีตามลดลงจาก 3 เป็น 2
 
+ การปรับนี้จะหลีกเลี่ยงไม่ให้ผู้เล่นทำลายต้นได้ทั่วแมปโดยที่ไม่ต้องนำตนเองไปเสี่ยงในช่วงเริ่มเกม ซึ่งจะมีผลเฉพาะเกมระดับสูงเสียส่วนมาก
 
 
 
Tundra
 
ค่า Strength ที่เพิ่มขึ้นต่อเลเวลเพิ่มขึ้นจาก 2.5 เป็น 2.7
 
Avalanche (R)
- เวลาทำท่าทางโจมตีลดลงจาก 0.5 เป็น 0.35 วินาที
- มานาร่ายลดลงจาก 150/175/200 เป็น 130/160/190
 
 
 
Voodoo Jester
 
Mojo (W)
-จะได้รับเอฟเฟกต์ 0.5x แก่ยูนิตอื่นที่ได้รับภานในรัศมี 500 หน่วยของเป้าหมาย
 

 

= ไอเทม =
 
ไอเทมใหม่: Blood Ruby
- ราคา: 550 โกลด์
- ได้รับพลังชีวิตสูงสุด +150 หน่วย
*พบได้ในร้านค้าข้างเลน
+ Blood Ruby จะทำหน้าที่เป็นไอเทมเริ่มต้นสำหรับไอเทมอื่น ๆ ในเกมที่มีโบนัสเพิ่มพลังชีวิตสูงสุด
 
 
ไอเทมใหม่: Ether Jewel
- ราคา: 450 โกลด์
- ได้รับมานาสูงสุด +120 หน่วย
*พบได้ในร้านค้าข้างเลน
+ Ether Jewel จะทำหน้าที่เป็นไอเทมเริ่มต้นสำหรับไอเทมอื่น ๆ ในเกมที่มีโบนัสเพิ่มมานาสูงสุด
 
 
ไอเทมใหม่: Nihil Crystal
- ราคา: 200 โกลด์
- เอฟเฟกต์ติดตัว: ได้รับการฟื้นฟูมานา 0.5 หน่วยต่อวินาที
*เอฟเฟกต์นี้ไม่ซ้อนทับกับตัวไอเทมเองหรือ Adeve's Cloak
- ขณะไม่อยู่ในคูลดาวน์: เมื่อได้รับความเสียหายเวทที่ไม่ต่อเนื่องมากกว่า 60 หน่วย จะฟื้นฟูพลังชีวิต 40 และมานา 20 เป็นเวลา 10 วินาที และทำให้ไอเทมคูลดาวน์
- คูลดาวน์: 30 วินาที
*พบได้ในร้านค้าข้างเลน
+ Nihil Crystal เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการรักษาพลังชีวิตและมานาเมื่อเจอกับความเสียหายเวทเยอะขณะอยู่ในเลน มันจะกลายเป็นแหล่งพึ่งพาสำรองที่จะช่วยฮีโร่ที่อยู่ในเลนเสี่ยงตาย
 
 
 
ไอเทมใหม่: Adeve's Cloak
- ส่วนประกอบ: Blood Ruby (550 โกลด์) + Ether Jewel (450 โกลด์) + Nihil Crystal (200 โกลด์) + ใบผสม (1100 โกลด์) = ทั้งหมด 2300 โกลด์
*อัปเกรดได้ 1 รอบ จากเลเวลสูงสุดคือ 2
*ราคาทั้งหมดจึงกลายเป็น 2300/3400 โกลด์
- โบนัสสถานะติดตัว: พลังชีวิตสูงสุด +180/270 หน่วย มานาสูงสุด +140/180 หน่วย การฟื้นฟูมานา +0.65/0.8 หน่วย
*โบนัสการฟื้นฟูมานาจะไม่ซ้อนทับกับตัวไอเทมเองหรือ Nihil Crystal.
- เอฟเฟกต์ติดตัว: ขณะไม่อยู่ในคูลดาวน์ เมื่อได้รับความเสียหายจากศัตรูที่เป็นผู้เล่นควบคุมจะเริ่มนับถอยหลัง 3 วินาทีที่ไอเทมและเริ่มสะสมความเสียหาย เวลาจะรีเฟรชในแต่ละครั้งที่คุณได้รับความเสียหายจากศัตรูที่เป็นผู้เล่นควบคุม
- หากความเสียหายที่สะสมไว้เกิน 20% ของพลังชีวิตสูงสุดหรือ 300 หน่วย (ไม่ว่าอันไหนจะสูงกว่า) ขณะที่เวลานับถอยหลังยังนับอยู่ ไอเทมนั้นจะเริ่มคูลดาวน์และจะใช้งาน Adeve's Protection เป็นเวลา 3 วินาที
-  Adeve's Protection จะให้:
*การฟื้นฟูพลังชีวิต 15/25 หน่วยต่อวินาที
*การฟื้นฟูมานา 10/20 หน่วยต่อวินาที
*เพิ่มดีบัฟและระยะเวลาสตันของคุณ 15/40%
*ลดความเสียหายที่จะเข้ามา 15/40%
*ลดความเสียหายที่ปล่อยออกไป 85/60%
- คูลดาวน์: 80 วินาที
*พบได้ที่หมวดอุปกรณ์ป้องกันในร้านค้า
+ ความเสียหายรุนแรงในทีเดียว (Burst Damage) เป็นไฮไลท์อย่างมากสำหรับประวัติศาสตร์ HoN จนถึงขั้นว่าทำอะไรกับมันไม่ได้แล้ว (เช่น ความเสียหายรุนแรงในทีเดียวเป็นอะไรที่มนุษย์เราตอบโต้กลับไม่ทัน)
+ ไอเทมใช้บรรเทาความเสียหายจากการโดนเปิดด้วยการบลิ้งโดยไม่ได้เตรียมตอบโต้กลับ ทำให้ตัวละครของคุณมีโอกาสสวนกลับเมื่อพวกเขาเผลอ
+ อย่าลืมว่ามันไม่ได้เป็นไอเทมแก้ทางอย่างหนักต่อฝ่ายตรงข้ามที่เปิดได้สวย (ผู้สวมใส่ยังตายได้แม้จะมีเอฟเฟกต์นี้ช่วย) มันเป็นเพียงอีกอุปกรณ์หนึ่งสำหรับฮีโร่ที่ช่วยได้รับประโยชน์ในการใช้สกิลช่วงทีมไฟท์ เพื่อใช้สกิลเหล่านั้นสวนกลับแทนที่จะตายจากความเสียหายรุนแรงในทีเดียว
+ ไอเทมนี้ไม่มีโบนัสด้านการโจมตีและมีราคาระดับหนึ่ง มันยังเป็นไอเทมที่ดีสำหรับฮีโร่ในบางสถานการณ์ และยังเป็นไอเทมที่ตัดกำลังฮีโร่ที่พบเจอบ่อยและฮีโร่แคร์รี่อีกด้วย
 
 
ไอเทมใหม่: Faux Bow
- ส่วนประกอบ: Alacrity Band (1200) + Soulscream Ring (440) + Fleetfeet (450) + ใบผสม (910) = ทั้งหมด 3000 โกลด์
- ได้รับ: ความโจมตี 30 หน่วย, Strength 8, Agility 14, Intelligence 8
*Found under the Combative category in the shop. อุปกรณ์เสริมการต่อสู้
*ระยะ: 700
*คูลดาวน์: 20 seconds
- กดใช้งาน: เล็งเป้าหมายไปที่ฮีโร่ศัตรูเพื่อรับความเร็วโจมตีเพิ่ม 70 หน่วย, ระยะโจมตีไม่สิ้นสุด และโอกาส 50% ได้รับ True Strike แก่เป้าหมายมากถึง 6 วินาที หรือโจมตี 4 ครั้ง ได้รับระยะโจมตีไม่สิ้นสุดเฉพาะฮีโร่ตีไกลเท่านั้น
*อย่าลืมว่าพฤติกรรมแบบนี้จะไม่ให้ฮีโร่ของคุณโจมตีเป้าหมายอื่นที่อยู่นอกระยะโจมตีของคุณ ฮีโร่ของคุณจะไม่โจมตีหากคุณลอง
+ Faux Bow ทำให้ฮีโร่มีวิธีจัดการเป้าหมายที่หนีจากระยะโจมตีได้ ขณะเดียวกันยังให้ตัวเลือกที่ราคาปานกลางสำหรับฮีโร่ตีไกลที่ได้รับโอกาสเอาตัวรอดสูงขึ้น
 

 

ไอเทมและการปรับการออกของ
 
Arcane Bomb
- ส่วนผสมใหม่: Blood Ruby (550) + Ether Jewel (450) + ใบผสม (900) = ทั้งหมด 1900 โกลด์
*ราคารวมเพิ่มขึ้นจาก 1650 โกลด์
- ไม่ได้รับค่า Strength 4, Agility 4, และIntelligence 14 อีกต่อไป
- จะได้รับพลังชีวิตสูงสุด 150 และมานาสูงสุด 180
+ Arcane Bomb จะให้พลังชีวิตมากขึ้นเป็นสองเท่าเมื่อเทียบกับเมื่อก่อน ขณะที่ยังออกของง่ายขึ้นและได้ประโยชน์จากการปรับก่อนหน้านี้
+ ไอเทมมักพบเห็นบ่อยในเมต้า ทำให้ราคารวมเพิ่มจากทุกปัจจัย
+ การปรับเหล่านี้จะเป็นทั้งการบัฟและเนิร์ฟในตัว
 
Brutalizer
- ส่วนผสมใหม่: Slayer (2200) + Mighty Blade (1000) + ใบผสม (200) = ทั้งหมด 3400 โกลด์
*ราคารวมลดลงจาก 3450 โกลด์
- โบนัสค่า Strength เพิ่มขึ้นจาก 8 เป็น 12
- โบนัสความเสียหายกายภาพฉับพลันจาก 35 เป็น 70
- โบนัสระยะเวลาสตันฉับพลันจาก 1.4 เป็น 1.5 วินาที
+ Brutalizer มีเหตุผลที่ควรซื้อมาใช้อยู่บ้าง ดังนั้นการปรับให้เหมาะสมครั้งนี้จะทำให้เป็นตัวเลือกที่ถูกหยิบมาใช้บ่อยขึ้นสำหรับฮีโร่
 
Codex
- ส่วนผสมใหม่: Neophyte's Book (1000) + Major Totem (540) + ใบผสม (1000) = ทั้งหมด 2540 โกลด์
- ไม่ได้รับโบนัสพลังโจมตีอีกต่อไป
- จะได้รับค่า Strength 6/7/8/9/10, Agility 4/5/6/7/8 และ Intelligence 16/18/20/22/24
- ความเสียหายเวทที่ทำด้วยการกดใช้งาน เปลี่ยนจาก 400/500/600/700/800 เป็น 350/450/600/750/900
- ระยะร่ายเปลี่ยนจาก 600/700/800/900/1000 เป็น 600/675/750/825/900
- คูลดาวน์เปลี่ยนจาก 40/36/32/28/24 เป็น 30/28/26/24/22 วินาที
- มานาร่ายเปลี่ยนจาก 180/160/140/120/100 เป็น 120/135/150/165/180
- เอฟเฟกต์ภาพประกอบของสายฟ้าจะเปลี่ยนไปตามเลเวล!
*ลำดับสีจะเป็น ขาว/เขียว/น้ำเงิน/ม่วง/แดง สำหรับเลเวล 1/2/3/4/5 ของไอเทม
*ขอขอบคุณ Whyzozerious สำหรับการปรับเอฟเฟกต์ภาพประกอบ!
+ Codex จะรู้กันดีว่าเป็นไอเทมที่ไม่นิยมออกกันเพราะไม่มีค่าโบนัสที่เหมาะสมให้เวลาออกของและมีราคาแพงเมื่อแลกกับสิ่งที่ได้มา
+ ด้วยการออกของง่ายขึ้นในช่วงต้นเกมด้วยราคาที่ลดลง ขณะเดียวกันยังเพิ่มความคุ้มค่าเวลาอัปเลเวลน่าจะทำให้ไอเทมนี้ถูกหยิบมาใช้งานบ่อยขึ้น
 
Puzzlebox
- ส่วนผสมใหม่: Blood Ruby (550) + Ether Jewel (450) + Ether Jewel (450) + ใบผสม (1050) = ทั้งหมด 2500 โกลด์
- ราคาทั้งหมดในแต่ละเลเวลของ Puzzlebox ถูกเปลี่ยนจากc 2975/4000/5025 เป็น 2500/3550/4600 โกลด์
- จะไม่ได้รับค่า Strength 11/13/15 และ Intelligence 18/22/26 อีกต่อไป
- จะได้รับพลังชีวิตสูงสุด 200/250/300, มานาสูงสุด 250/300/350 และพลังโจมตี 4/7/10
+ ในเมต้าปัจจุบันนี้ Puzzlebox ใช้เวลาออกของนานเกินไป การปรับครั้งนี้น่าจะช่วยบัฟไอเทมนี้ให้คนหยิบใช้บ่อยขึ้น
 

 

Alchemist's Bones
- รางวัลโกลด์จากการสังหารครีปจากการกดใช้งาน เพิ่มขึ้นจาก 165 เป็น 190 โกลด์
- รางวัลค่าประสบการณ์ที่เพิ่มขึ้นจากการสังหารครีปจากการกดใช้งาน เพิ่มขึ้น จาก 1.75x เป็น 2x
 
Beastheart
- โบนัสพลังชีวิตสูงสุดเพิ่มขึ้นจาก 215 เป็น 230
 
Dawnbringer
- เอฟเฟกต์ความเสียหายเวทต่อเนื่องของ Searing ลดลงจาก 18 เป็น 12 หน่วยต่อชาร์จ
- การสโลว์ความเร็วเคลื่อนที่ลดลงจาก 40%/20% เป็น 30%/15% หากผู้สวมใส่เป็น ฮีโร่ตีใกล้/ตีไกล ตามลำดับ
 
Doom Bringer
- โบนัสพลังโจมคีพื้นฐานเพิ่มขึ้นจาก 250 เป็น 300
- ชาร์จสูงสุดลดลงจาก 25 เป็น 20
 
Dreamcatcher
- ขณะชาร์จยังไม่เต็ม จะได้รับ 1 ชาร์จทุก ๆ 3 นาที
 
Ghost Marchers
- ฮีโร่ตีไกลจะได้รับความเร็วเคลื่อนที่ 15% เมื่อกดใช้งาน (แทนที่จะได้ 20%)
 
Golden Apple
- ไม่ได้รับการฟื้นฟูมานาอีกต่อไป
- จะได้พลังโจมตี +2 แทน
 
Jade Spire
- โบนัระยะร่ายลดลงจาก 250 เป็น 150
- ราคาใบผสมลดลงจาก 600 เป็น 300 โกลด์
*ราคารวมลดลงจาก 2400 เป็น 2100 โกลด์
- ไม่จะดรอปไอเทมหรือจำกัดการหยิบไอเทมอีกต่อไป (แม้โบนัสระยะร่ายยังไม่ซ้อนทับก็ตาม)
- ไม่มีเวอร์ชันที่แตกต่างกันใน Mid Wars อีกต่อไป
+ ระยะร่ายจำเป็นสำหรับการปรับสมดุลฮีโร่ และการปรับให้ระยะร่ายมีมากเกินจะทำให้ฮีโร่บางตัวได้เปรียบเกินไปเมื่อเทียบกับตัวอื่น เมื่อผู้เล่นออกไอเทมนี้
 
Kuldra's Sheepstick
- ระยะร่ายลดลงจาก 650 เป็น 600
 
Lunar Tear
- โบนัสการฟื้นฟูพลังชีวิตเพิ่มขึ้นจาก 0.4 เป็น 0.5
- ราคาลดลงจาก 80 เป็น 75 โกลด์
 
Runed Cleaver
- ความเสียหายที่กระจายออกไปเพิ่มขึ้นจาก 50% เป็น 60%
 
Sustainer
- จะเพิ่มพลังโจมตี 5 หน่วย
 
Toxin Claws
- ไม่คืนโกลด์ให้เมื่อขาย
 

 

== แผนที่และโหมดการจับคู่อัตโนมัติ ==
 
 
 
Champions of Newerth (CoN)
- แผนที่: Forests of Caldavar ("ใหม่" สำหรับภูมิภาค NAEU/International และ "เก่า" สำหรับภูมิภาค SEA)
- โหมด: Ranked Pick
 
 
 
Mid Wars
- Hero Ban
- Balanced Random
 


== แก้ไขบั๊ก & การปรับให้เหมาะสม ==

 
= ทั่วไป =
 
- Hero Mastery ใน Learnatorium จะถูกเรียงให้เหมาะสมขึ้น
- Mid Wars: แก้ไขจุดเดินทะลุเนินใกล้หน้าผาจุดวาร์ป Hellbourne
 
 
 
= ฮีโร่ =
 
Gemini
- Heropets (Fire, Ice และ Light) จะ Deny ได้เฉพาะหากเปอร์เซ็นต์พลังชีวิตน้อยกว่า 10% ของพลังชีวิตสูงสุด
 
Lodestone
- Lodestone Plates (E) จะทำงานอย่างเหมาะสมขึ้นภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด
 
Nymphora
- การนับ Teleport (R) ของ Nymphora (สำหรับเทเลพอร์ตเพื่อนร่วมทีม) จะถูกต้องขึ้น
 
Parallax
- Earthshatter (R) (เมื่อถูกเสริมพลังด้วย Staff of the Master) จะทำความเสียหายที่ถูกต้อง หากมานาของ Parallax มีมากกว่าเป้าหมาย
 
Qi
- ความเสียหายจาก Enlightenment (E) จะคูณความเสียหายถูกต้อง เมื่อแหล่งความเสียหายมาจาก Ancestral Assault (R)

Tremble
- ขนาดหลุมจะใหญ่ขึ้นนิดหน่อย เพื่อให้คลิกง่ายขึ้น
 
 

last news