Newsแพตช์ 4.9.2 ประจำวันที่ 1 เม.ย. 64

แพตช์ 4.9.2 ประจำวันที่ 1 เม.ย. 64

รายละเอียดแพตช์ 4.9.2 อัปเดตวันที่ 1 เมษายน 2564

view | 2021-03-31 19:12:54


แพตช์อัปเดต 4.9.2
อัปเดตวันพฤหัสบดีที่ 1 เมษายน 2564
 
 
 
== การออกแบบ ==
 
== เนื้อหาใหม่ ==
หน้าโหลด Legacy loading ถูกย้ายเข้าไปในเกม
- ระลึกความหลังวันแรก ๆ ของ Newerth!
 
อวาตารร์ Throwback ใหม่: Throwback Bramble
- นำ Bramble สมัยแรก ๆ กลับมาใน Newerth!
 
= การปรับ Staff of the Master และ Master's Legacy =
 
Blood Hunter
Hemorrhage (R)
- เปลี่ยนเอฟเฟกต์ Staff of the Master (จากของเดิม):
*รัศมีเพิ่มขึ้นจาก 250 เป็น 325
_______________________________________________
 
Ophelia
Command (E)
- เปลี่ยนเอฟเฟกต์ Staff of the Master (จากของเดิม):
*เปลี่ยนโบนัสความเร็วเคลื่อนที่ให้กับ ancient creep จาก 0.25x ของโบนัสดั้งเดิมเป็น 10
_______________________________________________

Prisoner
Prison Break (R)
- เปลี่ยนเอฟเฟกต์ Staff of the Master (จากของเดิม):
*ใช้งานกับตัวเปลี่ยนให้เอฟเฟกต์ดีเลย์ 50%
*ก่อนหน้าแพตช์นี้ การร่ายใส่ตัวเองจะไม่มีมีผลทันที จึงเป็นการแก้บั้คและปรับให้สมดุลไปในตัว
_______________________________________________
 
= เอฟเฟกต์ประกอบ Staff of the Master =

ฮีโร่ดังต่อไปนี้จะมีเอฟเฟกต์ประกอบ Staff of the Master ที่เหมาะสมกว่านี้เมื่อครอบครอง Master's Legacy:
- Arachna
- Artesia
- Blacksmith
- Calamity
- Corrupted Disciple
- Draconis
- Ellonia
- Engineer
- Gauntlet
- Jeraziah
- Keeper of the Forest
- Legionnaire
- Lord Salforis
- Madman
- Martyr
- Monarch
- Pestilence
- Prisoner
- Rally
- Rhapsody
- Riftwalker
- Scout
- Tempest
- Zephyr
 
= Forests of Caldavar =
- พันธมิตรที่ไม่ใช่ฮีโร่ที่อยู่ใกล้ป้อมเลเวล 3 จะเดินทะลุยูนิตใน 2 นาทีแรก
- ครีปเลนพันธมิตรที่อยู่ใกล้ป้อมเลเวล 3 จะเดินทะลุเนินใน 2 นาทีแรก
- ครีปทั่วไปทั้งหมดจะถูกบังไม่ได้ใน 2 นาทีแรก
 
= Neutral Creeps =
 
Catman Champion
- โบนัสการฟื้นฟูมานาต่อวินาทีที่ให้เพื่อนร่วมทีมจากออร่าจะลดลงจาก 2 เป็น 1
 
Minotaur
- โบนัสความเร็วโจมตีที่ให้เพื่อนร่วมทีมจากออร่าลดลงจาก 20 เป็น 15
 
Vagabond Leader
- โบนัสการฟื้นฟูพลังชีวิตต่อวินาทีที่ให้เพื่อนร่วมทีมจากออร่าลดลงจาก 5 เป็น 4
- ความเสียหายเวทจาก Ground Pound ลดลงจาก 170 เป็น 150
 
Vulture Lord
- โบนัสเกราะที่ให้เพื่อนจากออร่าลดลงจาก 2 เป็น 1
 
= Mid Wars =
 
Banning Draft
- ช่วงการแบนฮีโร่เพิ่มขึ้นจาก 15 เป็น 30 วินาทีต่อรอบ
- ช่วงการเลือกฮีโร่เพิ่มขึ้นจาก 20 เป็น 40 วินาทีต่อรอบ
- ช่วงเวลาหลังฮีโร่ถูกเลือกหมดแล้ว (ก่อนเริ่มเกม) เพิ่มขึ้นจาก 20 เป็น 30 วินาที
 
= ฮีโร่ =
 
Adrenaline

Shard Blast (Q)
- เปลี่ยนการร่ายมานาจาก 55/70/85/100 เป็น 50/70/90/110
- ความเสียหายเวทพื้นฐานลดลงจาก 80/120/160/200 เป็น 80/115/150/185
- คูลดาวน์ลดลงจาก 4 เป็น 3 วินาที
- การลดคูลดาวน์สำหรับ Rush (W) ลดลงจาก 1.5 เป็น 1 วินาทีต่อฮีโร่ศัตรูที่โจมตีโดน
- เมื่อสกิลโดนฮีโร่ศัตรู 2 ตัวขึ้นไป ผลลัพธ์จะเปลี่ยน
 
- ผลลัพธ์แบบเก่า:
*คูลดาวน์ลดลงเป็น 0.5 วินาที และการร่ายมานา 60% จะคืนกลับมา
- ผลลัพธ์แบบใหม่:
*คูลดาวน์จะลดลง 0.75 วินาที และการร่ายมานาในการใช้สกิลจะลดลง 10/15/20/25
*เอฟเฟกต์นี้ซ้อนทับ 2 ครั้งเป็นเวลา 10 วินาที
 
Ember Shard (E)
- ระยะดึงสูงสุดลดลงจาก 1000 เป็น 800 หน่วย
- ระยะทั่วไปที่ยูนิตศัตรูหยุดจาก Adrenaline (เมื่อไปหาเขา) เพิ่มขึ้นจาก 100 เป็น 150 ยูนิต
 
Death's Halo (R)
- โบนัส Strength ต่อฮีโร่ร่างจริงที่ถูกขังไว้ลดลงจาก 4/6/8 เป็น 3/4/5
*แต่จำนวนยังเป็น 2 เท่าสำหรับฮีโร่ศัตรู
- ไม่เพิ่มโบนัสพลังโจมตี 2 หน่วยต่อฮีโร่ที่ขังไว้อีกต่อไป
+ Shard Blast (Q) ของ Adrenaline ดูใหญ่ระเบิดระเบ้อมากไปหน่อยเมื่อปะทะกับฮีโร่ศัตรูจำนวนมาก และเห็นได้ว่ามีคูลดาวน์มากเกินไปในช่วง teamfight เมื่อไม่โจมตีไม่โดนฮีโร่ศัตรู 2 ตัวขึ้นไป
+ Shard Blast (Q) ยังทำหน้าที่ได้ดีมากเมื่อต่อสู้กับฮีโร่จำนวนมาก ทำให้เอฟเฟกต์โบนัสดูสมเหตุสมผลและสอดคล้องหลังเปลี่ยนแปลง
 
_______________________________________________
 
Artillery
 
LRM (Q)
- โบนัสความเสียหายการโจมตี % ในจรวด LRM แต่ละลูกเปลี่ยนจาก 7/14/21/28% เป็น 7/12/17/22%
- Artillery จะถูกเล็งเป็นเวลา 1 วินาที หาก LRM โดนยูนิตศัตรู (ยกเว้นยูนิตศัตรูที่ผู้เล่นควบคุม)
*หากคุณยิงโดนครีป ครีปทั้งทีมนั้นจะมองเห็น Artillery (ไม่ใช่ทีม Legion/Hellbourne ที่อยู่ฝั่งตรงข้าม)
- ระยะการร่ายพื้นฐานลดลงจาก 1200 เป็น 1100
- ใช้ระยะใช้งานสกิลที่ถูกต้องจาก Special Ammunition (E)
 
Mortar Shot (W)
- ระยะการร่ายพื้นฐานลดลงจาก 1200 เป็น 1100
- ใช้ระยะใช้งานสกิลที่ถูกต้องจาก Special Ammunition (E)
 
Homing Missile (R)
- ระยะการร่ายพื้นฐานลดลงจาก 1200 เป็น 1100
- จะใช้ระยะใช้งานสกิลที่ถูกต้องจาก Special Ammunition (E)
+ ก่อนหน้าแพตช์นี้ ทั้ง 3 สกิลยังใช้ตัวเลขก่อนหน้าแพตช์ 4.9.0 อยู่แม้ว่าเราตั้งใจปรับทั้ง 3 สกิลให้ลดลง
+ อย่างไรก็ตาม ประสิทธิภาพของ Artillery มีมากกว่าที่เราตั้งใจไว้ ทำให้การเนิร์ฟเล็กน้อยนี้ถูกเพิ่มขึ้นมาเพื่อลดระยะสกิล และน่าจะทำให้ต่อกรกับเขาง่ายขึ้น
_______________________________________________
 
Blood Hunter (Q)
 
Hemorrhage (R)
- ความเสียหายเวทเพิ่มขึ้นจาก 200/300/400 เป็น 250/375/500
- การสร้างความเสียหายเวทต่อการเคลื่อนที่ของยูนิตเพิ่มขึ้นจาก 35/55/75% เป็น 40/60/80%
*ก่อนหน้าแพตช์นี้ ตัวเลขบน tooltip แสดงเป็น 30/45/60% ทำให้การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้แก้ไข tooltip และบัฟสกิลนี้นิดหน่อย
_______________________________________________
 
Calamity
 
Funeral Pyre (E)
- Agility ที่ได้รับจากสกิลเพิ่มขึ้นจาก 1.25 เป็น 1.5
_______________________________________________
 
Circe
 
Doppelganger (W)
- มานาการร่ายลดลงจาก 100/85/70/55 เป็น 65/80/95/110
_______________________________________________
 
Cthulhuphant
 
Obliterate (W)
- การใช้สกิลนี้จะไม่ขัดขวางลำดับคิวที่คุณตั้งไว้เป็นลำดับอีกต่อไป
 
Maddening Revenge (E)
- ผู้ที่โจมตีมาจะได้รับฮีล -30/40/50/60% เป็นเวลา 0.1 วินาทีต่อการโจมตีใส่ Cthulhuphant
- ความเสียหายที่ได้รับจากด้านหน้าของ Cthulhuphant จะทำให้ Cthulhuphant ได้รับการฟื้นฟูพลังชีวิต 5/10/15/20 ต่อวินาทีเป็นเวลา 2 วินาที
- เอฟเฟกต์การฟื้นฟูพลังชีวิตและการคืนความเสียหายจะมีผล 0.33x ในร่างปลอมของ Cthulhuphant
+ แม้ Cthulhuphant จะมีประสิทธิภาพที่ดี Maddening Revenge (E) ยังไม่มีอะไรมากมายในขณะนี้
+ การให้ Cthulhuphant มีความอึดขึ้นเล็กน้อยและต่อกรยากในการถูกดูดเลือดทำให้สกิลนี้คุ้มค่าในการอัพสกิลระหว่างเกมมากขึ้น
_______________________________________________
 
Devourer
- เพิ่มเกราะเริ่มต้นจาก 1.16 เป็น 2
_______________________________________________
 
Draconis
 
Fiery Barrage (E)
- Dragonflame (Q) จะพ่นไฟครั้งเดียวจาก Ablaze (แทนที่จะเป็น 4 ครั้ง)
- ความเสียหายเวทพื้นฐานต่อ 4 วินาทีเพิ่มขึ้นจาก 5/10/15/20 เป็น 20
- อัตราความเสียหายเพิ่มขึ้นต่อชาร์จลดลงจาก 100% เป็น 70%
- ชาร์จสูงสุงลดลงจาก 8 เป็น 5/6/7/8
- ความเสียหายที่เพิ่มขึ้นต่อฮีโร่ เพิ่มขึ้นจาก 0.5/0.8/1.1/1.4 เป็น 0.8/1/1.2/1.4 เท่า
+ Draconis มีความสามารถเคลียแคมป์ด้วยสกิล Fiery Barrage (E) (ที่ผู้เล่นทำความเสียหายศัตรูตัวที่ไม่ซ้ำกันเพื่อเพิ่มความเสียหายสูงสุดจากการพ่นไฟ) โดยไม่ได้รับความเสียหาย แต่ทว่ามันง่ายเกินไปที่ทำความเสียหายสูงสุดด้วยสกิล Fiery Barrage (E) ต่อแคมป์ครีปป่าที่ถูก stack ไว้โดยการใช้ Dragonflame (Q)
+ การปรับครั้งนี้น่าจะทำให้อัตราความเสียหายของ Draconis ต่อครีปป่าลดลงด้วย Fiery Barrage ที่มีเลเวลน้อยในช่วงฟาร์มป่าช่วงเลเวล 1-4 จากการโจมตีอัตโนมัติ ขณะยืนยันพร้อมกันไปในตัวว่า Dragonflame (Q) จะไม่กำจัดครีปทั้งแคมป์
_______________________________________________

Drunken Master
 
Stagger (W)
- สกิล Lunge (Q) จะรีเซ็ตคูลดาวน์ Stagger (W) (แทนที่จะลดคูลดาวน์เป็น 0.8 วินาที)
 
Drink (E)
- จะได้รับชาร์จ Drink 3/6/9/12 ต่อการร่าย
 
3 Point Strike (R)
- ดีเลย์รีเซ็ตเพิ่มขึ้นจาก 8 เป็น 12 วินาที
+ เพียงเปลี่ยนคุณภาพชีวิต Drunken Master เพิ่มพัฒนาความลื่นไหลในการต่อสู้ขึ้นจากการใช้ Drink (E)
_______________________________________________

Empath

Essence Link (Q)
- ระยะสายเชื่อมต่อขาดเพิ่มขึ้นจาก 100 เป็น 200
- สถานะของ Empath (ขณะใช้ As One (R) อยู่ หรือเป้าหมายเพื่อนร่วมทีมที่เธอเลือก) จะไม่ถูกนับว่าเป็นบัฟ (และจะไม่สามารถลบ buff ได้)
*นี่จะทำให้บัฟ Essence Link (Q) ไม่ถูกลบ หากใช้ As One (R) หลังจากใช้ร่าย Essence Link (Q)
*อย่าลืมว่า debuff ที่อยู่บนศัตรูยังถูกลบได้ ซึ่งจะยกเลิก Essence Link (Q) ที่อยู่บนตัว Empath (หรือเพื่อนร่วมทีมที่เธอสิง จาก As One (R)
_______________________________________________

Engineer

The Keg (Q)
- ความเสียหายเวทเพิ่มขึ้นจาก 90/150/210/270 เป็น 90/160/230/300
- ระยะเวลาสตันเพิ่มขึ้นจาก 1.6/1.8/2/2.2 เป็น 1.6/1.9/2.2/2.5 วินาที
_______________________________________________

Fayde

Shadow Walk (E)
- ใช้หลบสกิลระยะไกลได้เมื่อกดใช้
_______________________________________________

Flint Beastwood

Hollowpoint Shells (W)
- โบนัสความเสียหายกายภาพลดลงจาก 20/40/60/80 เป็น 15/30/45/60
- ระยะเวลาสตันลดลงจาก 0.05/0.1/0.15/0.2 เป็น 0/0.05/0.1/0.15 วินาที
- จะได้รับผลสกิลกับยูนิตศัตรูเท่านั้น (เช่น ไม่มีผลต่อวอร์ดและยูนิตเพื่อนร่วมทีม)
Money Shot (R)
- คูลดาวน์ถูกเปลี่ยนจาก 20/15/10 เป็น 20 วินาที
_______________________________________________

Goldenveil

Dagger Dance (Q)
- สร้างความเสียหายเวท 3.5/5/6.5/8 ทุก 0.25 วินาทีแก่เป้าหมายอื่นนอกเหนือจากเป้าหมายหลักในเอฟเฟกต์แบบกินพื้นที่นั้น ๆ
Perch & Plunge (W)
- ขณะเกาะอยู่บนต้นไม้ คูลดาวน์จะถูกตั้งเป็น 6 วินาทีหากต้นไม้ที่เกาะถูกทำลาย
_______________________________________________

Ichor

Life Leech (Q)
- สถานะ Life Leech จะขึ้นก่อนสร้างความเสียหายเวท
*สิ่งนี้จะทำให้ความเสียหายเวทที่สร้างจากสกิลนี้แสดงสถานะ Life Leech ซึ่งทำให้ Ichor ได้รับการฟื้นฟูพลังชีวิตเล็กน้อยเมื่อ Life Leech (Q) โดนศัตรู
_______________________________________________

Keeper of the Forest

Nature's Guidance (Q)
- สถานะล่องหนของ Keeper of the Forest จะไม่ถูกลบออกหาก Nature's Guidance (Q) ถูกร่ายขณะอยู่ใกล้ต้นไม้
_______________________________________________

Klanx

B.A.N.G. (Q)
- สถานะที่ศัตรูหันหน้าเข้าหาระเบิดแสงจะเพิ่มขึ้นจาก 1.5 เป็น 2 วินาที
 
Lackey (E)
- แต่ละนัดที่ยิงออกไปจะสร้างความเสียหาย 0.33x ใน รัศมี 300 หน่วยแก่ศัตรูรอบ ๆ แต่ไม่รวมเป้าหมายหลัก
_______________________________________________

Kraken

Release the Kraken! (R)
- จะมีสถานะตรึงแก่ศัตรูที่อยู่ในรัศมี
_______________________________________________

Ophelia

Command (E)
- โบนัสความเร็วเคลื่อนที่สำหรับครีปลดลงจาก 10/20/30/40 เป็น 10/15/20/25
- โบนัสพลังชีวิตสูงสุดลดลงจาก 40/120/160/200 เป็น 0/60/90/120
- ครีปที่ถูกควบคุมด้วย Command (E) จะมีพลังชีวิตพื้นฐานต่ำสุด 600/700/800/900
+ เมื่อรวมกับการปรับครีปในแพตช์นี้แล้ว น่าจะทำให้ลดประสิทธิภาพของ Ophelia ลงเล็กน้อยโดยไม่ทำลายจังหวะช่วงต้นเกมที่ไม่เหมือนใครของฮีโร่ตัวนี้
+ การปรับเหล่านี้จะทำให้ Ophelia มีเป้าหมายอื่นในการใช้ Command (E) เพื่อให้เกมดำเนินต่อโดยไม่สูญเสียความอึดของพวกครีปมากนัก
_______________________________________________

Pandamonium

Flurry (Q)
- ทำลายต้นไม้ภายในระยะของสกิล

Flick (W)
- สร้างความเสียหาย 20 หน่วยต่อเป้าหมายเมื่อตกลงมาอยู่ใกล้เป้าหมาย
- ดีเลย์ในการโยนขึ้น (หลังจากตกลงมาอยู่ใกล้เป้าหมาย) ลดลงจาก 0.4 เป็น 0.35 วินาที
- Pandamonium จะไม่สตันเป็นเวลา 0.5 วินาทีเต็มก่อนที่จะโยนเป้าหมายไปด้านหลัง
*ระยะเวลาสตันของ Pandamonium ในแอนิเมชัน Flick (W) จะตรงกับระยะเวลาดีเลย์ในการโยน (0.35 วินาที)

Face Smash (R)
- Pandamonium จะหันไปยังเป้าหมายหลังจากทุกการโจมตี
*สิ่งนี้จะทำให้ Pandamonium หันหน้าไปยังเป้าหมายอย่างที่ควรจะเป็น ยกเว้นเป้าหมายหรือตัว Pandamonium เองถูกย้ายตำแหน่งขณะการร่าย Face Smash (R) ไม่ถูกขัดขวาง
+ การปรับที่เรียบง่ายครั้งนี้ทำให้ Pandamonium เป็นตัวที่ตอบสนองต่อผู้ที่เล่นเขามากขึ้น
+ Flurry (Q) ของ Pandamonium จะดูสอดคล้องมากขึ้นเวลาอยู่ใกล้ต้นไม้ และทำให้เขามีเวลามากขึ้นหลังแอนิเมชัน
+ ความเสียหายเล็กน้อยที่เพิ่มขึ้นในสกิล Flick (W) ทำให้เป็นสกิลที่ใช้ในการป้องกันให้ศัตรูใช้ Portal Key หนียากขึ้นและขัดขวางการใช้ Health Potion และอื่น ๆ อีกด้วย
_______________________________________________

Parasite

Infest (W)
- ค่าประสบการณ์และโกลด์ที่ Parasite ได้รับจากครีปที่สิงตายจะได้รับค่าประสบการณ์ 125 หน่วยและ 75 โกลด์ (โดยไม่ขึ้นอยู่กับครีปที่สิง)
*สิ่งนี้จะเกิดขึ้นตลอดไม่ว่าครีปที่สิงจะตายอย่างไร
 
*จำนวนที่ได้รับนี้เป็นจำนวนที่มากสุดในบรรดาแคมป์ครีปป่าระดับยาก
- หากผู้เล่นศัตรสร้างความเสียหายกับครีปภายใน 10 วินาทีนั้น ผู้เล่นศัตรูก็จะได้รับค่าประสบการณ์และโกลด์ที่ถูกแบ่งอย่างเท่า ๆ กันในผู้เล่นศัตรูแต่ละคน
+ การปรับครั้งนี้จะทำให้พฤติกรรมการตายของครีปที่ถูกสิงดูสอดคล้องทั้งตัว Parasite และผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามเองด้วย และทำให้การแก๊งค์ไม่สำเร็จจะไม่เป็นบทลงโทษให้กับ Parasite มากนัก
+ การปรับครั้งนี้หลีกเลี่ยงให้ Parasite Deny ไม่ให้ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามได้รับค่าประสบการณ์และโกลด์ และยังหลีกเลี่ยงฝ่ายตรงข้ามไม่ให้ Deny ค่าประสบการณ์และโกลด์หากพวกเขาฆ่าครีป
_______________________________________________

Plague Rider
- Strength พื้นฐานเพิ่มขึ้นจาก 18 เป็น 19
- Intelligence พื้นฐานเพิ่มขึ้นจาก 18 เป็น 20

Extinguish (E)
- คุลดาวน์ลดลงจาก 60/50/40/30 เป็น 45/40/35/30 วินาที

Plague Carrier (R)
- คูลดาวน์ลดลงจาก 140/100/60 เป็น 100/80/60 วินาที
_______________________________________________

Puppet Master

Puppeteer's Hold (Q)
- ระยะเวลาเพิ่มขึ้นจาก 2.5/3.15/3.85/4.4 เป็น 2.6/3.3/3.9/4.5 วินาที

Voodoo Puppet (R)
- คูลดาวน์ลดลงจาก 130/120/110 เป็น 120/110/100 วินาที
_______________________________________________

Qi

Crippling Puncture (Q)
- ความเร็วเคลื่อนที่ถูกเปลี่ยนจาก 15% เป็น 50% ของการสโลว์ทั้งหมด

Ancestral Assault (R)
- ดีเลย์ตอนเริ่มลดลงจาก 0.6 เป็น 0.4 วินาที
- จำนวน Instance ถูกเปลี่ยนจาก 1/2/3 เป็น 3
- ความเสียหาย SuperiorMagic Damage ลดลงจาก 125 เป็น 50/90/130
- ความเสียหายของ Enlightenment (E) จากสกิล Ancestral Assault (R) จะสร้างความเสียหาย 0.4/0.7/1x
- ระยะเวลาปลดอาวุธและปลดไอเทมเปลี่ยนจาก 1 เป็น 0.5/0.75/1 วินาที
- จะสโลว์ความเร็วเคลื่อนที่ 20%
+ การปรับครั้งนี้น่าจะทำให้ Ancestral Assault (R) ราบรื่นขึ้น ทำให้ดูเหมาะสมในแต่ละช่วงเกม
_______________________________________________

Rampage

Stampede (Q)
- โบนัสความเร็วเคลื่อนที่ยังคงอยู่เป็นเวลา 1 วินาทีหลังโจมตีใส่เป้าหมาย

Horned Strike (E)
- คูลดาวน์ลดลง 1 วินาทีต่อระยะทางที่เดินทาง 1000 หน่วย
- คูลดาวน์เพิ่มขึ้นจาก 6 เป็น 7 วินาที

The Chains That Bind (R)
- ความเสียหายกายภาพเพิ่มขึ้นจาก 25/35/45% เป็น 35/45/55% ของระยะทางที่เดินทาง
+ สิ่งนี้จะทำให้ผู้เล่น Rampage ไม่หยุดนิ่งด้วยความเร็วเคลื่อนที่ที่สูงขึ้น!
_______________________________________________

Riptide

Perfect Storm (R)
- คูลดาวน์ลดลงจาก 160/120/80 เป็น 130/105/80 วินาที
_______________________________________________

Shadowblade
- Strength, Agility และ Intelligence พื้นฐานลดลงจาก 25 เป็น 22
- Strength, Agility และ Intelligence ที่เพิ่มขึ้นแต่ละเลเวลเพิ่มขึ้นจาก 1.8 เป็น 2
- พลังโจมตีเริ่มต้นลดลลงจาก 55-58 เป็น 47-50

Soul's Sight (E)
- การร่ายมานาเพิ่มขึ้นจาก 45/50/55/60 เป็น 50/60/70/80
- ขณะที่ Soul's Sight (E) ใช้งานอยู่ มานาการร่ายเพิ่มขึ้นเป็น 70/100/130/160
*สิ่งนี้ทำเพื่อทดแทนมานาที่เพิ่มขึ้นเมื่ออยู่ในร่าง Intelligence
- ระยะเวลาสตันลดลงจาก 0.9/1/1.1/1.2 เป็น 0.5/0.6/0.7/0.8 วินาที
- ความเสียหายเวทที่บัฟให้ตนเองตอนแรกลดลงจาก 20/30/40/50 เป็น 16/24/32/40 
- จะบัฟโบนัสเอฟเฟกต์ on-hit ให้ตนเองหนึ่งครั้งเมื่อโจมตีใส่ยูนิตศัตรู
- โบนัสเอฟเฟกต์ on-hit 1 ครั้งจะหมดลงหลังหากไม่ได้ใช้หลังผ่านไป 5 วินาที

Essence Shift (R)
- เมื่อคุณเล่น Strength เป็นสายหลัก พลังชีวิตสูงสุดต่อแต้มโบนัส Strength ที่ได้รับด้วยสกิลนี้ลดลงจาก 3 เป็น 2.5/2/1.5
+ Shadowblade มักจะถูกเล่นเป็น Carry ที่สามารถเปลี่ยนสายและการออกของระหว่างเกมได้ มากกว่าเป็นฮีโร่รับจ้างสารพัด การปรับครั้งนี้จะเปลี่ยนสถานะให้ดูเหมาะสมสำหรับหน้าที่ Carry มากขึ้น
+ การปรับครั้งนี้จะลดความน่าหงุดหงิดลง (เอฟเฟกต์การโจมตีด้วย Soul’s Sight (E) ครั้งแรกจากแพตช์ที่ผ่านมา)
+ การปรับ Essence Shift (R) ครั้งนี้น่าจะทำให้การออกของสาย Strength ของ Shadowblade มีผลขึ้นในช่วงกลางเกมและเลทเกมโดยไม่หงุดหงิดเรื่องล้มเขายากในช่วงต้นเกม
+ สุดท้ายแล้ว ทั้ง 3 ร่างควรจะมีประโยชน์ตามสถานะการเกมและสายที่คุณอยากเล่น Shadowblade
_______________________________________________

Shellshock

Rolling Thunder (W)
- นำดีเลย์ 0.3 วินาทีออกจากการเริ่มต้นใช้งาน
- ดีเลย์หลังจากกลิ้งตัวออกไปเพิ่มขึ้นจาก 0.1 เป็น 0.2 วินาที
_______________________________________________

Soulstealer

Dread (E)
- การลดเกราะป้องกันศัตรูเพิ่มขึ้นจาก 2/3/4/5 เป็น 3/4/5/6
- Soulstealer จะได้รับ Passive เจาะเกราะเวท 0.5/1/1.5/2
- สามารถเปิดปิดออร่าได้ด้วย “สกิลเพิ่มเติม 1” (คีย์ลัดปุ่ม “D”)
*การเปลี่ยนปุ่มคีย์ลัดนี้จะไม่ทับกับสกิล Demon Hand (Q) ระยะสั้น เพราะผู้เล่นส่วนมากจะใช้ปุ่ม Q ในการใช้ Demon Hand ระยะสั้นอยู่แล้ว
_______________________________________________

Swiftblade

Swift Slashes (R)
- จะได้รับวิสัยทัศน์และเปิดเผยเป้าหมายหลักเป็นเวลา 0.2 วินาทีเมื่อสกิลถูกใช้อย่างเต็มที่
_______________________________________________

War Beast

Metamorphosis (R)
- ขณะใช้งานอยู่ ความเร็วเคลื่อนที่สูงสุดของยูนิตตนเองจะลดลงจาก 550/600/650 เป็น 550/575/600
_______________________________________________
 
 
= ไอเทม =

การปรับของไอเทมเกราะ:

Ring of the Teacher
- โบนัสเกราะของตนเองเพิ่มขึ้นจาก 1 เป็น 2
- โบนัสเกราะให้เพื่อนร่วมทีมจากออร่าลดลงจาก 2 เป็น 1
- โบนัสการฟื้นฟูมานาเพิ่มขึ้นจาก 0.65 เป็น 8

Abyssal Skull
- จะเพิ่มเกราะ 2 หน่วยให้ตนเอง
- โบนัสเกราะให้เพื่อนร่วมทีมจากออร่าลดลงจาก 5 เป็น 3.5
- โบนัสการฟื้นฟูมานาจากออร่าเพิ่มขึ้นจาก 0.8 เป็น 1.0

Nome's Wisdom
- จะได้รับ Passive เกราะ 2 หน่วยให้ตนเอง
- โบนัสเกราะให้เพื่อนร่วมทีมจากออร่าลดลงจาก 2 เป็น 1
- โบนัสการฟื้นฟูมานาจากออร่าเพิ่มขึ้นจาก 1 เป็น 1.2

Plated Greaves
- เกราะที่ให้เพื่อนร่วมทีมจะลดลงจาก 1.5 เป็น 1
- โบนัสความเร็วเคลื่อนที่ลดลงจาก 65 เป็น 55

Sol's Bulwark
- โบนัสเกราะให้เพื่อนร่วมทีมจากออร่าเพื่อนร่วมทีมลดลงจาก 3 เป็น 2
+ ไอเทมเกราะได้รับประโยชน์เพื่อนร่วมทีมเกินไปด้วยราคาที่ต่ำ
+ เอฟเฟกต์ออร่าของไอเทมเหล่านี้จะทำให้อ่อนลงเพื่อไม่ให้รับมือความเสียหายกายภาพได้อย่างง่ายดายในทั้งทีมในช่วงต้นเกม
_______________________________________________

การปรับไอเทมที่ใช้ Mana Battery:

Mana Battery
- นำมันกลับมาในเกม (เป็นไอเทมเดียวกับ Power Supply จากแพตช์ 4.9.1 เพียงแค่มีชื่อ ไอคอน และเอฟเฟกต์ภาพประกอบที่ต่างกัน).
*ราคา: 200 โกลด์
*มีขายในหอดูดาวและร้านค้าข้างเลน

Power Supply
- จะอัปเกรดจาก Mana Battery.
- ส่วนประกอบ: Mana Battery (200 โกลด์) + Minor Totem (50 โกลด์) + Minor Totem (50 โกลด์) + Recipe (240 โกลด์) = 540 โกลด์ทั้งหมด
- ได้รับ Passive ค่า Strength, Agility และ Intelligence 3 หน่วย
- ชาร์จสูงสุด 15 ชาร์จ
- ไม่สามารถซื้อได้จากร้านข้างเลนแล้ว
- เอฟเฟกต์อื่นจะเหมือนกับ Mana Battery

Sacrificial Stone
- สูตรทำไอเทมเพิ่มขึ้นจาก 110 เป็น 420 โกลด์
*ค่าใช้จ่ายทั้งหมายเพิ่มขึ้นจาก 850 เป็น 1500 โกลด์
- โบนัส Strength, Agility และ Intelligence พื้นฐานเพิ่มขึ้นจาก 5 เป็น 8  
- เพิ่มการฮีลจาก +15% เป็น +20%
+ Mana Battery กับ Power Supply ทั้งคู่เป็นไอเทมที่ไม่เหมือนใครและเป็นหนึ่งในไอเทมที่จำเป็นต้องซื้อในช่วงต้นเกมด้วยราคาที่สมเหตุสมผล พวกมันจึงถูกนำกลับมา
+ Sacrificial Stone มี stat ที่ดีเกินไปถ้าราคาไม่ถูกปรับ แม้ว่าเรายังอยากให้ไอเทมนี้ถูกเลือกบ่อย เพราะฉะนั้นมันเลยกลายเป็นหนึ่งในไอเทมที่เพิ่ม stat และอัปเกรดจากไอเทมที่มีราคาที่ไม่แพง และยังบัฟการฟื้นฟูพลังชีวิตเสียอีก
_______________________________________________

Frostwolf's Skull
- สโลว์ความเร็วเคลื่อนที่ (เมื่อใช้กับฮีโร่ระยะประชิด) เพิ่มขึ้นจาก 35% เป็น 40%
- การใช้ Scouting: รัศมีเพิ่มขึ้นจาก 5000 เป็น 7000 หน่วย
- การใช้ Scouting: คูลดาวน์ลดลงจาก 30 เป็น 24 วินาที 
- การใช้ Dire Frost Wolf: คูลดาวน์ลดลงจาก 50 เป็น 40 วินาที
- การใช้ Dire Frost Wolf: จะมีเอฟเฟกต์เพิ่มเติมจากที่มีอยู่ จะมีการตรึง 1 วินาทีเมื่อโดน

Ghost Marchers
- ความเร็วเคลื่อนที่ติดตัวลดลงจาก 70 เป็น 60 
- โบนัสพลังโจมตีลดลงจาก 24 เป็น 22

Grimoire of Power
- ราคาสูตรลดลงจาก 1100 เป็น 900 โกลด์
*ราคารวมทั้งหมดลดลงจาก 5400 เป็น 5200 โกลด์
- เอฟเฟกต์กดใช้ได้เปลี่ยนใหม่:
*กดใช้เพื่อรับพลังโจมตีเวท +30% ให้ตนเองเป็นเวลา 15 วินาที
+ เอฟเฟกต์ป้องกันของ Grimoire of Power ดีเกินไปจึงมีผลข้างเคียงที่เหมาะสมและจะรวมถึงไอเทมอื่น ๆ ในอนาคต
+ ในระหว่างนี้ เอฟเฟกต์ Grimoire of Power จะคล้ายกับเอฟเฟกต์ติดตัวเมื่อก่อน
_______________________________________________

Orb of Zamos & Grave Locket
- โบนัสโกลด์เพิ่มขึ้นจาก x0.25 เป็น x0.75 เมื่อครีปป่าที่ไม่ได้ควบคุมโดยผู้เล่นถูกฆ่าโดยฮีโร่

Ultor's Heavy Helm
- เปลี่ยนส่วนประกอบ: จะใช้ Shield of the Five แทน Ringmail
- ราคาสูตรจะลดลงจาก 1025 เป็น 675 โกลด์
*ราคารวมทั้งหมดยังเท่าเดิม (3650 โกลด์)
- จะมี Strength, Agility และ Intelligence ติดตัวเพิ่มขึ้น 2 
- เอฟเฟกต์กดใช้จะเพิ่มเกราะ 1 หน่วยให้เพื่อนร่วมทีมที่อยู่ในระยะ
*เอฟเฟกต์จะไม่ซ้อนทับกับ Plated Greaves หรือ Shield of the Five
- จำนวนความเสียหายที่ป้องกันเพิ่มขึ้นจาก 70 เป็น 80 (35 เป็น 40 ถ้าคุณเล่นฮีโร่ระยะไกลที่มี Ultor's Heavy Helm)
+ Shield of the Five จะสามารถผสมเป็นไอเทมอื่นได้นอกเหนือจาก Plated Greaves ทำให้ Ultor's Heavy Helm ถูกใช้งานบ่อยขึ้น (โดยเฉพาะไอเทมเกราะอื่น ๆ ที่ถูกเนิร์ฟ)
+ ขอขอบคุณ datfizh ที่แนะนำเรื่อง Ultor's Heavy Helm!

Void Talisman
- ราคาสูตรลดลงจาก 1160 เป็น 1060 โกลด์ 
*ราคารวมทั้งหมดลดลงจาก 1700 เป็น 1600 โกลด์
_______________________________________________
 
== แผนที่จับคู่อัตโนมัติและโหมดต่าง ๆ ==
 
Champions of Newerth (3 เลน)
- แผนที่: Forests of Caldavar ("ใหม่" สำหรับภูมิภาค NAEU/International "เก่า" สำหรับภูมิภาค SEA region)
- โหมด: Ranked Pick
 
Mid Wars (เลนเดียว)
- Hero Ban
- Single Draft
 
== การแก้ไขบั๊กและการปรับต่าง ๆ ==
 
= โดยรวม ๆ =

Mid Wars
- Captain's Pick จะเป็นเจ้าของห้องในแผนที่นี้สำหรับ Public Game

หน้าต่างการใช้งาน
- UI ใหม่: จะไม่เตือนว่าคุณไม่ได้เลือกภูมิภาคเมื่อกดเริ่ม Public Game หรือ Bot Match game
- เพลงในล็อบบี้ จะเล่นให้ดีขึ้น (มีปัญหาเรื่องไฟล์เสียงนิดหน่อย)
- เมื่อฮีโร่ Deny พวกเดียวกันเอง เกมจะขึ้นข้อความให้ไม่ระบุเพศ ("X ได้ฆ่าตนเอง")
การฮีลจะถูกปรับให้เหมาะสมกับแหล่งที่รับขึ้นดังนี้:
- Flame Consumption (R) ของ Accursed
- Feast (W) ของ Blood Hunter
- Soul Syphon (E) ของ Deadlift 
- Unholy Expulsion (R) ของ Defiler
- Forest Touch (R) ของ Emerald Warden (จาก Gawain)
- Evil Presence (E) ของ Hellbringer
- Volatile Pod (Q) ของ Nymphora
- Life Totem (Q) ของ Warchief (จาก Sacred Totems)
- Cyclones (W) ของ Zephyr 
 
= ฮีโร่ =

Adrenaline
- เสียงประกอบของ Shard Blast (Q) จะเงียบขึ้น
- Shard Blast (Q) จะไม่เล่นเสียงทุกครั้งที่โจมตีโดนศัตรู (แต่จะเล่นตอนร่ายครั้งเดียว)
- สถานะ Ember Shard ที่อยู่บนศัตรูจะหมดเมื่อ Adrenaline ตาย
*แต่ถ้าพวกเขาถูกลากตอน Adrenaline ตาย การลากจะยังเกิดขึ้นต่อ
- ถ้าระยะเชือกขาดโดยเป้าหมาย Ember Shard จะไม่ลากศัตรูหากศัตรูไม่ตกเป็นเป้าหมายหรือป้องการโจมตีกายภาพ
- แก้ไข Death's Halo (R) ระยะที่ตรวจพบ ยูนิตที่อยู่นอกระยะจะได้ไม่ถูกดูดเข้าไปตรงกลางหากพวกเขากำลังเดินเข้าข้างใน (จากข้างนอก) และพยายามจะเดินออกอีกรอบ

Amun-Ra
- Ignite (W) จะแสดงจำนวนความเสียหายเวทที่เหมาะสมขึ้นบนเลขที่แสดงขึ้นมา
Cthulhuphant
- โมเดล Obliterate (W) จะตรงกับอวาตารร์ดั้งเดิมของ Cthulhuphant และ King Cthulhuphant 
- เสียงประกอบของ Dreams of Madness (R) และ Obliterate (W) จะเล่นอย่างถูกต้องสำหรับอวาตารร์ Woolly Cthulhuphant, Royal Cthulhuphant, Caller Cthulhuphant, Daemon Highlord, และ HoNTour Cthulu
*ขอขอบคุณ Gimj ที่ส่งการปรับพวกนี้มาให้!
- Trample (Q) จะไม่เคลื่อนย้ายศัตรูที่มีสถานะไม่ถูกผลัก

Deadlift
- ระยะของ Onslaught (W) จะถูกปรับให้เหมาะสมขึ้นถ้าระยะร่าย Onslaught (W) เพิ่มขึ้น (เช่น โดย Jade Spire)
- ครีป Undead ทั้งหมดที่เกิดมาจาก Onslaught (W) จะมีความเร็วเคลื่อนที่ที่ดีขึ้น
- Soul Syphon (E) จะฟื้นฟูเลือดในปริมาณที่ถูกต้องเมื่อเสกลูกสมุนขึ้นมาจาก Onslaught (W) หมด
- Soul Syphon (E) จะฟื้นฟู Deadlift ให้เหมาะสมขึ้น ถ้ายูนิตที่มีเวลาจำกัดตายเอง

Empath
- ไอคอนในเกมจะแสดงไอคอนเริ่มต้น (แทนที่จะเป็นอวาตารร์ไอคอน HD)

Engineer
- โมเดลอุปกรณ์ Energy Field (R) ของ Ol' Briarpatch Engineer จะแสดงออกในการตั้งต่ำโมเดลแบบต่ำ

Gemini
- Light Wolf จะซื้อไอเทมจากร้านค้าได้แล้ว
*ไอเทมจะถูกย้ายไปยังช่องเก็บของของ Gemini ถ้าช่องเก็บของพอ ไม่เช่นนั้นมันจะย้ายไปอยู่ในช่องเก็บของร้านค้าแทน
*พูดง่าย ๆ คือ การซื้อขายจะเหมือนกันหาก Fire ซื้อไอเทมจากร้านค้า
*อย่าลืมว่า Light ไม่มีช่องเก็บของของตนเอง

Goldenveil
- คูลดาวน์ Perch & Plunge (W) จะถูกตั้งให้ถูกต้องเมื่อต้นไม้ที่เกาะถูกทำลาย
Ichor
- การฟื้นฟูพลังชีวิตจาก Life Leech (Q) จะออกมาจากตัว Ichor (ไม่ได้จากเป้าหมาย)
*จะมีผลกับปฏิกริยาที่มาจากไอเทมเพิ่มพลังชีวิต เช่น Sacrificial Stone
- การโจมตีระยะไกลของ Life Leech (Q) จะไม่ผ่านยูนิตที่ไม่มีผลต่อเวท ถ้าเป้าหมายมีไม่มีผลต่อเวท หลังจาก Life Leech ถูกร่ายก่อนที่ Life Leech จะโดนเป้าหมาย
- การโจมตีระยะไกลตอนแรกของ Transfusion (W) จะสร้างความเสียแก่ศัตรูอย่างเหมาะสมมากขึ้นในพื้นที่แม้ว่ามันจะขาดไปแล้ว

Kane
- Face Off (R) จะยกเลิก Homecoming Stone หากเป้าหมายถูกปลดอาวุธ

Legionnaire
- Decapitate (R) จะไม่สร้างความเสียหายเวทแก่ยูนิตศัตรูที่เขาตัดสินใจฆ่าอยู่แล้วถ้าศัตรูอยู่ในเงื่อนไขของ  Decapitate (R)

Midas
- Midas จะเคลื่อนย้ายเป็นวิธีโค้งด้วย Elemental Warp (E)
*สิ่งนี้จะไม่ส่งผลต่อตัวเกมในสถานะการณ์ส่วนมากและจะเป็นการปรับการเคลื่อนย้ายเป็นวิถีโค้งในสกิลอื่นด้วย

Nomad
- True Strike จะอยู่ในสถานะบดบัง/เปิดเผยต่อเป้าหมายเป็นเวลา 1 วินาที หรือจนกว่าการโจมตี True Strike จะเกิดขึ้น (ไม่ว่าอันไหนจะเกิดก่อน) หลังจากตรงกับเงื่อนไขของสกิล (เช่น เมื่อเข้าไปอยู่ในระยะการโจมตีใกล้ของเป้าหมาย)
- ระยะ True Strike ที่มีผลจะลดลงจาก 200 เป็น 175
*การปรับเล็กน้อยทั้งหมดของ True Strike/Mirage Strike จะลดการถูกยกเลิกสกิลอย่างไม่มีเหตุผลออก (เช่น อยู่ใกล้ต้นไม้เมื่อศัตรูเข้าไปใน fog) 
*โดยส่วนใหญ่แล้ว สิ่งนี้จะไม่มีผลต่อตัวเกมและเป็นแค่การปรับให้ดีขึ้นเฉย ๆ

Pebbles
- Chuck (W) จะสร้างความเสียหายแก่ยูนิตที่ถูกโยนอย่างเหมาะสมเมื่อยูนิตที่ถูกโยนหลุดออกจากวิถีโค้ง

Pestilence
- แก้ไข Swarm (R) (เมื่อถูกเสริมพลังด้วย Staff of the Master) ที่สามารถมีผลต่อยูนิตศัตรูทั่วแผนที่

Prisoner
- ลูกตุ้มและโซ่จาก Shackled (W) จะติดตามยูนิตอย่างเหมาะสมถ้ายูนิตนั้นใช้สกิลที่หลุดสกิลได้ (เช่น Shadow Walk (E) ของ Fayde)
- เอฟเฟกต์ Prison Break (R) (เมื่อถูกสร้างพลังด้วย Staff of the Master) จะส่งผลต่อยูนิตที่ไม่มีผลต่อความเสียหายกายภาพถ้าเขาร่ายใส่ตนเอง
- เอฟเฟกต์ Prison Break (R) (เมื่อถูกสร้างพลังด้วย Staff of the Master) จะไม่ถูกลบออกถ้าเป้าหมายที่โดนสกิลอยู่ในสถานะไม่ได้รับผลใด ๆ ก่อนที่สถานะจะหมดไปเอง

Rampage
- tooltip ของ Horned Strike (E) จะไม่อธิบายว่ามันมีสถานะติดสตัน

Rhapsody
- ไอคอนในเกมจะแสดงไอคอนเริ่มต้น (แทนที่จะเป็นอวาตารร์ไอคอน HD)

Riptide
- tooltip ของ Undertow (W) จะแสดงข้อความที่เหมาะสมว่าความเสียหายเวท 30/45/60/75
*ไม่มีการเปลี่ยนแปลงในตัวเกม ทำให้ Undertow (W) ยังสร้างความเสียหายนี้แม้ว่าจะเป็นก่อนหน้าแพตช์นี้ก็ตาม

Shadowblade
- เอฟเฟกต์ Soul's Sight (E) ที่มีผลในการโจมตีครั้งแรกจะขึ้นว่าโจมตีพลาดด้วย (เช่น ใช้ใส่ Void Talisman, ถูกหลบ หรือ Shrunken Head) เมื่อโจมตี 
- แก้ไขท่าทางโมเดลที่ไม่ถูกต้องสำหรับอวาตารร์ Shadowblade ในร้านค้า HoN

Tempest
- Elementals จะไม่ถูกบังคับให้โจมตีหลังจากแบ่งตัวออกมาหากพวกมันโดน Onslaught (W) ของ Deadlift 

Vindicator
- Glyph of Silence (E) ของ Space Wizard Merlin จะเล่นซาวแทรคติดหูให้เข้ากันขึ้นขณะใช้งาน!

Wildsoul
- Throwback Wildsoul จะแสดงโมเดลที่ถูกต้องในร้านค้า HoN และหน้าต่างเลือกอวาตารร์

Witch Slayer
- การโจมตีของ Pimp Slayer และ Witch Hunter จะมีโมเดลที่ถูกต้อง 
 
= ไอเทม =

เอฟเฟกต์ Bottle, Health Potion, Mana Potion, Rejuvenation Potion, Refreshment Rune
- ความเสียหายที่มาจากยูนิตที่ไม่ใช่บอสและครีปที่ไม่ได้ถูกผู้เล่นควบคุมจะไม่ยกเลิกไอเทมที่กำลังใช้อยู่ข้างต้น แม้ยูนิตดังกล่าวยังสร้างความเสียหายให้ฮีโร่อยู่และตัวยูนิตจะตายแล้วก็ตาม (เช่น ยูนิตตีไกลที่ยิงใส่ฮีโร่ก่อนที่จะตาย)
- สถานะ Refreshment Rune จะถูกปรับให้เหมาะสมขึ้น

Genjuro
- ผู้เล่นแต่ละคนสามารถซื้อ Genjuro ได้ 1 ชิ้นต่อเกม
- Genjuro จะไม่สามารถดรอปทิ้งไว้ได้

Homecoming Stone
- สถานะปลดอาวุธบนป้อมปราการจะไม่ถือว่าเป็น Debuff
*สิ่งนี้น่าจะยับยั้งบั้ค assist ที่เกิดขึ้ดหากป้อมปราการฆ่าฮีโร่ขนาดที่มีคนกำลังวาร์ป

Veiled Rot
- เอฟเฟกต์จะมีผลในรัศมี 600 หน่วยรอบ ๆ ตัวผู้ใช้สำหรับยูนิตที่ผู้ใช้ควบคุม เมื่อสถานะหายตัวหมดลงตามเวลา
*สิ่งนี้จะไม่เปลี่ยนสถานการณ์อะไรมาก แต่จะทำให้ Parasite ได้เปรียบจาก Veiled Rot ด้วยครีปที่เข้าควบคุม (เช่น ใช้ Veiled Rot แล้วสิงครีป)

Whispering Helm
- จะไม่ถูกใช้งานบนร่างแยกจากสกิล (เช่น Ephemeral Forge (E) ของ Moira, Twisted Visage (R) ของ Circe)
 

last news